Võ Huy Toàn 'ngả mũ' thán phục đẳng cấp của Lee Nguyễn

25/01/2021 10:54

Tiền vệ Võ Huy Toàn không ngạc nhiên với việc Lee Nguyễn ra sân đá chính chỉ 2 ngày sau khi kết thúc cách ly và tin rằng ngôi sao Việt kiều sẽ giúp TP HCM theo đuổi mục tiêu vô địch V-League.

Lee Nguyễn tái xuất V-League trong màu áo TP HCM. Ảnh: FBNV.

Chỉ có 2 ngày chuẩn bị cùng toàn đội sau khi hoàn tất thời gian cách ly, Lee Nguyễn đã có suất đá chính và giúp TP HCM có 3 điểm đầu tay tại V-League 2021. Tiền vệ Việt kiều thi đấu 72 phút trong chiến thắng 2-0 trước Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất.

Theo tiền vệ Võ Huy Toàn, việc Lee Nguyễn nhanh chóng góp mặt trong đội hình xuất phát không phải điều bất ngờ. Sự góp mặt của Lee Nguyễn cũng giúp TP HCM tự tin theo đuổi mục tiêu vô địch V-League.

“Việc Lee Nguyễn đá chính ngay từ đầu không phải điều gì bất ngờ. Trong thời gian cách ly, anh ấy đã tập luyện rất nỗ lực. Lee Nguyễn là một cầu thủ lớn nên sẽ hòa nhập rất nhanh trong thời gian tới. Mục tiêu của TPHCM và cá nhân Toàn trong mùa giải năm nay là đua tranh chức vô địch.”, Võ Huy Toàn chia sẻ.

Trong cuộc tiếp đón Hà Tĩnh, Võ Huy Toàn là tác giả bàn mở tỷ số cho TP HCM với cú sút hiểm hóc ở phút 62, trước khi Dario Junior có pha độc diễn ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 ở phút 71.

“Đây là một chiến thắng quan trọng với TP HCM. Với cá nhân tôi, HLV Alexandre Polking đã nhắc nhở phải chơi hết sức, đội bóng khó khăn thì càng phải cố gắng.”, Võ Huy Toàn bày tỏ cảm xúc sau trận đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Võ Huy Toàn 'ngả mũ' thán phục đẳng cấp của Lee Nguyễn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO