Võ sĩ gây sốc khi đứng yên chịu đòn nhưng vẫn... chiến thắng

28/02/2021 09:33

Võ sĩ Rodtang Jitmuangnon đã khiến nhiều người nể phục với khả năng "mình đồng da sắt" của mình trong trận đấu với Tagir Khalilov ở sự kiện ONE: Fist of fury.

Võ sĩ gây sốc khi đứng yên chịu đòn nhưng vẫn... chiến thắng.

Trận đấu giữa Tagir Khalilov với Rodtang Jitmuangnon ở sự kiện ONE: Fist of fury diễn ra vào ngày 26/2. Trong trận đấu này, võ sĩ Rodtang Jitmuangnon đã có khoảnh khắc khiến nhiều người nể phục.

Trong hiệp đấu thứ nhất, khi lao lên tấn công, Rodtang Jitmuangnon đã dính đòn của đối thủ. Nhưng thay vì né đòn hay di chuyển, võ sĩ này vẫn... đứng yên chịu đòn. Tổng cộng, Rodtang Jitmuangnon đã hứng chịu 5 cú đấm liên tiếp của đối thủ nhưng anh vẫn không hề hấn gì.

Thậm chí, Rodtang Jitmuangnon còn tiếp tục khiêu khích để mời gọi đối thủ... đấm thêm. Chính sự lỳ đòn đã giúp võ sĩ người Thái Lan đã giúp anh giành chiến thắng chung cuộc bằng tính điểm sau 3 hiệp đấu.

Rodtang Jitmuangnon là võ sĩ Kickboxing và Muay Thái lâu năm. Sau 318 trận ra sân, anh đã giành chiến thắng 266 trận. Hiện tại, võ sĩ này đang giữ chức vô hạng ruồi ở môn Muay Thái.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Võ sĩ gây sốc khi đứng yên chịu đòn nhưng vẫn... chiến thắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO