Võ sĩ MMA qua đời sau trận thua knock-out

06/10/2021 08:07

Thua knock-out ở trận quyền anh tay trần hồi tháng 8, Justin Thornton phải nhập viện cấp cứu nhưng không qua khỏi sau 40 ngày điều trị.

Justin Thornton lúc sinh thời. Ảnh: BKFC.

Dave Feldman, chủ tịch giải đấu quyền anh tay trần BKFC, xác nhận thông tin hôm 4/10: "Sáng nay, chúng tôi rất buồn phải thông báo về sự ra đi của Justin Thornton, người vừa thi đấu tại sự kiện BFKC 20 ngày 20/8. Chúng tôi cùng làng thể thao đối kháng thế giới xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới người thân và gia đình Thornton".

Trận đấu tại sự kiện BKFC 20 ở Mississippi hồi tháng Tám diễn ra trong vẻn vẹn 19 giây. Dillon Cleckler liên tiếp ra đòn chính xác khiến Thornton bị choáng và đổ gục theo thế cắm đầu xuống võ đài.

Theo những bài đăng được người thân chia sẻ trên trang Facebook của Thornton, võ sĩ này phải nhập viện khẩn cấp ngay sau trận thua. Thornton bị tê liệt một phần, cần hỗ trợ thở và nhiễm trùng do chấn thương tủy sống.

Bạn gái của Thornton - Amber Willard cho biết võ sĩ vẫn có tinh thần tốt, tỉnh táo và thậm chí nói đùa trong thời gian nằm viện. Tuy nhiên, anh qua đời sau 40 ngày điều trị tại bệnh viện ở tuổi 38. Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của Thornton vẫn chưa được công bố.

Thornton từng thi đấu MMA, trước khi lấn sân sang quyền anh tay trần tại BKFC. Anh có thành tích khiêm tốn với sáu trận thắng, 18 thua, trong đó có 11 lần bị hạ knock-out.

Trận đấu tại BKFC 20 là lần thứ hai Thornton đụng độ Dillon Clecker trên võ đài. Năm 2013, Thornton - võ sĩ cao 1m85, nặng 97kg - cũng thua Clecker knock-out kỹ thuật chỉ sau 65 giây tại giải MMA Island Fight 20.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Võ sĩ MMA qua đời sau trận thua knock-out

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO