Vòng 2 Giải nữ Cúp Quốc gia – Cúp LS 2019: Hai đội TP HCM xuất trận

Ngân Anh 24/05/2019 14:05

Ở lượt trận thứ 2 của giải nữ Cúp Quốc gia - Cúp LS 2019 diễn ra chiều mai (25/5), những cô gái trẻ của bóng đá TP HCM sẽ xuất trận trước hai đối thủ chưa có điểm ở lượt đầu tiên là Sơn La và TNG Thái Nguyên.

Vòng 2 Giải nữ Cúp Quốc gia – Cúp LS 2019: Hai đội TP HCM xuất trận

(Ảnh: VFF).

Trong ngày khai mạc giải nữ Cúp Quốc gia - Cúp LS 2019 đã không có bất ngờ nào xảy ra khi hai ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch là Hà Nội và Phong Phú Hà Nam đều có những chiến thắng với tỉ số cách biệt.

Tại bảng A, Hà Nội chỉ mất đúng 19 phút để ghi 4 bàn vào lưới Sơn La trước khi kết thúc trận đấu với tỉ số cách biệt 7-0. Ở bảng B, Phong Phú Hà Nam cũng làm được điều tương tự khi thắng đậm TNG Thái Nguyên 5-0.

Theo điều lệ giải, 2 đội bóng để thua ở lượt trận đầu tiên sẽ thi đấu ở lượt thứ 2 gặp hai đội còn lại chưa thi đấu. Ở trận đấu sớm lúc 16h00 sẽ là trận đấu tại bảng B giữa TP HCM II và TNG Thái Nguyên. Đây được xem là trận đấu không có chênh lệch quá lớn về mặt chuyên môn dù đại diện vùng chè vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với TP HCM II.

TP HCM II là lứa trẻ tài năng, được xem như nguồn “chi viện” quan trọng cho TP HCM I trong những năm sắp tới. Bởi vậy, dù còn nhiều khó khăn nhưng lãnh đạo vẫn cố gắng duy trì việc thi đấu cọ xát, tập huấn cho những tài năng trẻ như Mỹ Thương, Tuyết Ngân, Huỳnh Như,…Dù vậy, rõ ràng kinh nghiệm thi đấu và thể lực vẫn là yếu tố mà TNG Thái Nguyên được đánh giá cao hơn những người đàn em của mình.

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 18h30, Sơn La được đánh giá là có nhiều cơ hội chiến thắng khi đội trẻ TP HCM thực chất gồm nhiều nữ cầu thủ chỉ mới ở độ tuổi 15-16. Cựu danh thủ Lưu Ngọc Mai chính là HLV trưởng của đội trẻ TP HCM.

Mang đến giải đội hình còn rất rất trẻ nên dễ hiểu tại sao mục tiêu mà HLV Ngọc Mai đặt ra cho các cầu thủ chỉ là làm sao có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giải nữ U16 Quốc gia sắp tới. Đây sẽ là cơ hội vàng cho các cô gái của HLV Lường Văn Chuyên có thể tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau những nỗ lực và kiên trì với phong trào bóng đá nữ.

Lịch thi đấu giải nữ Cúp Quốc gia – cúp LS 2019 (ngày 25/5):

- 16h00: TP Hồ Chí Minh II – TNG Thái Nguyên
- 18h30: Trẻ TP Hồ Chí Minh – Sơn La

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vòng 2 Giải nữ Cúp Quốc gia – Cúp LS 2019: Hai đội TP HCM xuất trận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO