Vòng 3 V-League: Sông Lam Nghệ An hạ HAGL, Hải Phòng tiếp tục dẫn đầu

06/03/2022 22:54

Sông Lam Nghệ An đã chặn đứng chuỗi 14 trận bất bại của Hoàng Anh Gia Lai bằng chiến thắng 2-0 trên sân Vinh, trong khi Hải Phòng tiếp tục dẫn đầu bảng V-League 2022 sau vòng 3.

Niềm vui của các cầu thủ Sông Lam Nghệ An. (Ảnh: PV/Vietnam+).

Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục gây thất vọng trong giai đoạn đầu mùa giải V-League 2022 khi để thua 0-2 trong chuyến làm khách trên sân của Sông Lam Nghệ An ở vòng 3.

Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức là những người đã lập công để mang chiến thắng về cho đội bóng xứ Nghệ, đồng thời chấm dứt chuỗi 14 trận bất bại của Hoàng Anh Gia Lai.

Với kết quả này, Sông Lam Nghệ An có 6 điểm sau ba lượt trận, tạm đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2022.

Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai đang có sự khởi đầu tệ hại khi chưa giành được chiến thắng nào và cũng chưa ghi nổi bàn thắng nào ở mùa giải năm nay.

Ở hai trận đấu trước đó, đội bóng phố Núi chỉ giành được kết quả hòa cùng với tỷ số 0-0 trước Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tại vòng 4, Hoàng Anh Gia Lai được dự báo sẽ tiếp tục đối mặt khó khăn khi phải đối đầu với Viettel vào ngày 11/3, trong khi Sông Lam Nghệ An làm khách trên sân của câu lạc bộ Sài Gòn.

Cũng ở loạt trận chiều 6/3, Hải Phòng đã không thể duy trì mạch thắng khi để Đông Á Thanh Hóa cầm hòa 1-1 trên sân Lạch Tray.

Đông Á Thanh Hóa là đội khởi đầu tốt hơn với bàn mở tỷ số của Văn Thắng ở phút 16. Tuy nhiên, Rimario đã giành lại 1 điểm về cho đội nhà với bàn gỡ hòa ở đầu hiệp 2.

Với kết quả này, đội bóng đất Cảng đã giành lại ngôi đầu bảng V-League 2022 với 7 điểm, nhiều hơn Viettel 1 điểm nhưng đã đá hơn một trận.

Trong khi đó, Đông Á Thanh Hóa có điểm số đầu tiên sau hai trận đã đấu. Ở trận đấu trước đó, đội bóng xứ Thanh đã để thua Becamex Bình Dương 0-1 trên sân nhà.

Còn tại sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng cũng vẫn chưa biết đến chiến thắng sau 3 vòng đấu khi để cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa 1-1.

Ở trận còn lại trong chiều nay, Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh cũng chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà khi để cho Becamex Bình Dương cầm hòa 1-1.

Kết quả vòng 3 V-League 2022

Thành phố Hồ Chí Minh - Becamex Bình Dương 1-1
Sông Lam Nghệ An - Hoàng Anh Gia Lai 2-0
SHB Đà Nẵng - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-1
Hải Phòng - Đông Á Thanh Hóa 1-1
Viettel - Sài Gòn FC 2-0

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vòng 3 V-League: Sông Lam Nghệ An hạ HAGL, Hải Phòng tiếp tục dẫn đầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO