VTV tạm ngừng các chương trình có mặt của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Thảo Vy 01/07/2022 14:41

VTV vừa đề nghị các đơn vị trong nhà Đài tạm ngưng hoặc hoãn sóng các chương trình có sự xuất hiện của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Trưa 1/7, trước một số thông tin rầm rộ liên quan việc diễn viên Hồng Đăng gặp “sự cố” ở nước ngoài, theo nguồn tin riêng của Đại Đoàn Kết Online, Đài truyền hình Việt Nam đã đưa ra thông báo mới với nội dung đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất. Biện pháp đưa ra là thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại.

Mới đây, Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cũng xác nhận với báo chí “đang nắm thông tin”. Ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội (VHTT) cho biết sở đang nắm thông tin về việc diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng vừa có chuyến công tác kết hợp với nghỉ dưỡng tại châu Âu.

Vừa qua, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có chuyến công tác ở Ý và Tây Ban Nha, cả 2 nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng nhau. Tuy nhiên vài ngày trở lại đây, họ không cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân và xuất hiện thông tin Hồng Đăng “mất điện thoại”, phải nhờ điện thoại của người khác liên lạc về gia đình.

Hồ Hoài Anh (43 tuổi, sinh ra ở Hà Nội) là một trong những nhạc sĩ có tiếng và rất được yêu mến. Không chỉ sáng tác, anh còn làm giám đốc âm nhạc cho nhiều gameshows trên truyền hình như “Giọng hát Việt”, “Giọng hát Việt nhí”, “Bài hát yêu thích”, “King of Rap”... Anh còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân dài lâu với ca sĩ Lưu Hương Giang.

Còn Hồng Đăng là một trong những gương mặt diễn viên 8x đang khẳng định tên tuổi và khả năng trên màn ảnh nhỏ. Góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám. Hồng Đăng đang được yêu mến với vai Đức trong “Thương ngày nắng về”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VTV tạm ngừng các chương trình có mặt của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO