Vụ 2 mẹ con nằm chờ tàu Bắc-Nam để tự tử: Khởi tố vụ án, bắt tạm giam người mẹ

Điền Bắc 17/05/2021 20:27

Liên quan đến vụ người mẹ ôm con gái 7 tuổi chờ tàu Bắc - Nam để tự tử, Công an tỉnh Nghệ An đã chính thức khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với người mẹ.

Chiều ngày 17/5, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị đã có quyết định khởi tố vụ án, tạm giam đối với Đỗ Thị Soa (34 tuổi) trú xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) về tội “Giết người”.

Trước đó, vào sáng ngày 8/5, anh Vũ Văn Hải điều khiển tàu hàng mang số hiệu AH2 lưu thông trên tuyến đường sắt Bắc - Nam. Khi tàu đến địa phận xã Hưng Mỹ (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An), anh Hải phát hiện phía trước khoảng 200 m có 2 người nằm dọc đường tàu, nên phanh khẩn cấp.

Đoạn đường sắt nơi người mẹ ôm con tử tự.

Khi tàu dừng hẳn, anh Hải xuống kiểm tra thì thấy người phụ nữ bế theo đứa con nhỏ bỏ chạy ra cánh đồng. Sau đó, anh Hải điều khiển đoàn tàu tiếp tục hành trình.

Trong khi đó, một lãnh đạo xã Hưng Tân cho biết, thời điểm người mẹ ôm cháu T. lên đường ray nằm chờ tàu, cháu bé đã chết từ trước. Trên yên xe máy của người mẹ chở cháu đi từ nhà có nhiều vết máu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hưng Nguyên, Công an tỉnh Nghệ An đã cử cán bộ lập tức đến hiện trường thu thập chứng cứ, điều tra vụ việc. Khi kiểm tra thi thể cháu, phát hiện trên tay trái có 1 vết cắt sâu. Ngoài ra không có vết bầm tím, dấu vết lạ thường nào khác. Có thể cháu bé đã bị cắt trúng động mạch ở tay dẫn đến mất máu dẫn đến cái chết oan uổng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ 2 mẹ con nằm chờ tàu Bắc-Nam để tự tử: Khởi tố vụ án, bắt tạm giam người mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO