Vụ 2 xe tải bất ngờ cháy trong đêm: Tìm thấy nhiều bình gas mini tại hiện trường

Theo Dantri 18/07/2019 16:58

Trích xuất camera, công an phát hiện trước khi xảy ra vụ cháy có 2 người đứng phía trước xe tải. Sau khi 2 người này bỏ đi thì có một tiếng nổ lớn phát ra và ngọn lửa bốc cháy.

Vụ 2 xe tải bất ngờ cháy trong đêm: Tìm thấy nhiều bình gas mini tại hiện trường

Hai chiếc xe tải bị ngọn lửa thiêu rụi.

Ngày 18/7, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã tiến hành trích xuất camera điều tra vụ việc 2 xe tải bị cháy trong đêm khi đang đậu trước một của hàng đồ gỗ.

Qua trích xuất camera, công an phát hiện trước thời điểm xảy ra vụ cháy có 2 người đứng trước đầu xe. Sau khi 2 người này bỏ đi thì có tiếng nổ lớn và ngọn lửa bốc cháy thiêu rụi 2 xe tải.

Ngoài ra, khám nghiệm tại hiện trường, công an cũng thu giữ nhiều bình gas mini.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 17/7, 2 xe tải BKS 60C – 470.07 và 15C - 253.22 của cửa hàng gỗ Huệ Văn 79 (xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) đang đậu trước cửa hàng thì bỗng dưng bốc cháy. Vụ cháy tuy không gây thiệt hại đến cửa hàng đồ gỗ nói trên, nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn 2 xe tải.

Trước đó, vào rạng sáng 9/7, một vụ cháy xe cũng đã xảy ra tại quán cà phê ở phường Thống Nhất, TP Biên Hòa (Đồng Nai). Theo đó, một chiếc ô tô đậu trong quán cà phê bất ngờ bốc cháy, ngọn lửa cũng cháy lan sang một số vật dụng trong quán. Tại hiện trường công an cũng thu giữ được nhiều bình gas mini. Theo người nhà chủ quán, trước thời điểm cháy cũng có 2 thanh niên lạ mặt lảng vảng trước quán.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ 2 xe tải bất ngờ cháy trong đêm: Tìm thấy nhiều bình gas mini tại hiện trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO