Vụ 3 nữ sinh bị đánh: Không thể khởi tố vụ án, nạn nhân nhập viện

Theo Tiền Phong 07/10/2016 15:02

Sau một ngày bị nhóm bạn đánh đập dã man, 2 trong số 3 nữ sinh trường THCS Quỳnh Thuận (Quỳnh Lưu–Nghệ An) phải nhập viện điều trị. Phía công an cho biết do các em đang độ tuổi vị thành niên nên không thể khởi tố hình sự.

Vụ 3 nữ sinh bị đánh: Không thể khởi tố vụ án, nạn nhân nhập viện

Một trong số nữ sinh bị đánh đang được điều trị tại bệnh viện địa phương.

Ngày 7/10, thông tin từ UBND xã Quỳnh Thuận cho biết, 2 trong số 3 nữ sinh bị đánh đã phải nhập viện để điều trị vết thương.

Em Lê Thị Quỳnh và Hồ Thị Tâm, học sinh lớp 9A trường THCS Quỳnh Thuận là hai nạn nhân trong clip bị một nhóm nữ sinh trường THCS Quỳnh Long đánh bạn dã man khiến cho những ai khi xem đoạn clip đều vô cùng bức xúc và lên án hành động này.

Chị Nguyễn Thị Thủy (mẹ của Lê Thị Quỳnh) cho biết: “Sức khỏe của Quỳnh đang được bác sĩ theo dõi, tinh thần có vẻ hơi hoảng loạn, tránh tiếp xúc với người lạ, ít nói. Hiện giờ sức khỏe của Quỳnh đang hồi phục trở lại, các bác sỹ yêu cầu gia đình cho cháu nằm lại bệnh viện để điều trị và theo dõi sức khỏe vì hiện cháu vẫn bị đau đầu và bị choáng”.

Cùng tâm trạng, người nhà của em Hồ Thị Tâm hết sức phẫn nộ trước hành động đánh bạn của nhóm nữ sinh trường THCS Quỳnh Long. Bà Tô Thị Thỏa (mẹ của Hồ Thị Tâm) kể: “Con tôi bị đánh và dọa dẫm đến nỗi người nhà tra hỏi nó cũng không dám khai ra, giờ ra nông nỗi này chỉ mong chính quyền địa phương xử lý, kỷ luật thích đáng nhóm học sinh côn đồ đó”.

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc trên là do mâu thuẫn cá nhân giữa nhóm học sinh trường THCS Quỳnh Long với em Lê Thị Quỳnh nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Sau khi xảy ra sự việc, một số phụ huynh nữ sinh Trường THCS Quỳnh Long đã đến thăm, động viên, xin lỗi và trấn an tâm lý cho hai nữ sinh bị đánh.

Trao đổi với Tiền Phong, Đại tá Trần Thăng Long, Trưởng công an huyện Quỳnh Lưu cho biết: “Hiện cơ quan công an bước đầu đã xác định được nguyên nhân của vụ ẩu đả giữa hai nhóm học sinh dẫn đến hành động đánh bạn gây thương tích. Tuy nhiên, do các em đang độ tuổi vị thành niên nên không thể khởi tố hình sự. Cơ quan điều tra sẽ bàn giao hồ sơ lại cho chính quyền địa phương và ngành giáo dục có biện pháp xử lý, kỷ luật thích đáng”.

Trước đó, ngày 4/10 trên mạng facebook xuất hiện clip một nhóm nữ sinh đánh đập bạn dã man. Cơ quan chức năng địa phương vào cuộc điều tra, xác định đó là nhóm 8 học sinh trường THCS Quỳnh Long đánh nhóm 3 học sinh Trường THCS Quỳnh Thuận của huyện Quỳnh Lưu do mâu thuẫn từ trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ 3 nữ sinh bị đánh: Không thể khởi tố vụ án, nạn nhân nhập viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO