Vụ 5 người bị đuối nước ở Đà Nẵng: Tìm được thi thể nạn nhân bị mất tích

B. Nguyên 28/03/2022 12:12

Thi thể anh Lưu Đức Đ. (20 tuổi, trú tại xã Nam Cường, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) bị sóng biển cuốn trôi tại bãi biển Mỹ Khê, quận Sơn Trà (Đà Nẵng) vào đêm 27/3 đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy, hoàn tất các thủ tục để bàn giao cho gia đình.

Trưa 28/3, thông tin từ UBND phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm được thi thể anh Lưu Đức Đ. (20 tuổi, trú tại xã Nam Cường, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) bị sóng biển cuốn trôi tại bãi tắm Mỹ Khê (còn gọi là bãi tắm Phạm Văn Đồng) trên địa bàn phường này vào đêm 27/3.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân Lưu Đức Đ. trong đêm 27/3

Địa phương và cơ quan chức năng của quận Sơn Trà đã hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan, liên hệ với gia đình anh Lưu Đức Đ để bàn giao thi thể

Như tin đã đưa, khoảng 19h ngày 27/3, nhóm nam nữ thanh niên gồm 5 người tắm ở bãi biển Mỹ Khê, đã bị sóng cuốn ra xa bờ. Nhân viên cứu hộ của Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tên là Nguyễn Hữu Toàn Chung cùng dân phòng địa phương nhanh chóng dùng thuyền cứu nạn tiếp cận, đưa được 3 nam và 1 nữ vào bờ.

Người còn lại là anh Lưu Đức Đ. bị mất tích. Theo lời của nhóm nam, nữ thanh niên nói trên, họ vốn là những người quen với sóng biển bởi toàn bộ xã Nam Cường được hình thành từ quá trình khai hoang, lấn biển. Khi tắm ở biển Đà Nẵng, do chủ quan, bất cẩn, cả nhóm đã bị sóng cuốn trôi.

Sau vụ việc, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tiếp tục khuyến cáo người dân và du khách không tắm biển sau 18h30 tại các bãi tắm vì nhân viên cứu hộ không thể quan sát, ứng cứu kịp thời khi xảy ra sự cố

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ 5 người bị đuối nước ở Đà Nẵng: Tìm được thi thể nạn nhân bị mất tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO