Vụ án cháy karaoke An Phú (Bình Dương): Sẽ xử lý nghiêm những sai phạm, không có vùng cấm

Quốc Định 04/10/2022 15:46

Ngày 4/10, thông tin với các cơ quan báo chí về vụ án cháy quán karaoke An Phú (phường An Phú, Tp. Thuận An, tỉnh Bình Dương) làm 32 người chết, Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết, quan điểm của Công an Bình Dương là xử lý nghiêm những sai phạm, không bao che, không có vung cấm.

Theo ông Chính, hiện nay cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tiến hành mở rộng điều tra đối với những người có liên quan và xem xét việc cấp phép hoạt động quán karaoke cũng như phê duyệt phương án PCCC cho quán karaoke An Phú trước đây có đúng quy định hay không.

Trước đó, lúc 20 giờ 48 phút ngày 6/9/2022, ngọn lửa bùng phát mạnh tại cơ sở Kinh doanh Karaoke An Phú. Sau khi nhận được tin báo vụ cháy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã điều động lực lượng, phương tiện chuyên dụng của Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh và các lực lượng chức năng có liên quan đến hiện trường để tổ chức cứu nạn, triển khai các chiến thuật chữa cháy tìm kiếm người bị nạn, huy động lực lượng bảo vệ an ninh trật tự nơi xảy ra cháy.

Vụ cháy đã được lực lượng chức năng dập tắt hoàn toàn và hoàn thành công tác cứu hộ, cứu nạn lúc 19 giờ 30 phút, ngày 7/9/2022. Vụ cháy đã làm 32 người thiệt mạng (16 nam, 16 nữ), bị thương 17 người.

Về nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập điện tại tầng 2 của tòa nhà, nơi có nhiều người đang hát karaoke trong các phòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ án cháy karaoke An Phú (Bình Dương): Sẽ xử lý nghiêm những sai phạm, không có vùng cấm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO