Vụ bắn 2 người bị thương ở Quảng Ngãi: Do mâu thuẫn vì chọc ghẹo bạn gái

Tấn Thành - Chí Đại 13/10/2022 17:21

Chiều 13/10, Đại tá Trần Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an huyện Bình Sơn điều tra làm rõ hành vi nghi phạm Đặng Thanh Quí (27 tuổi), trú xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi bắn trúng 2 người bị thương.

Nghi phạm Đặng Thanh Quí bị bắt giữ.

Theo Đại tá Trần Văn Mạnh, tại cơ quan điều tra, nghi phạm Đặng Thanh Quí khai nhận do mâu thuẫn với một đối tượng đang ngồi trong quán cà phê Kim Băng ở xã Bình Thuận, với lý do người này nói xấu, chọc ghẹo bạn gái mình trước đó. Tuy nhiên 2 người mà bị nghi phạm Quí bắn trúng không phải là người mâu thuẫn với Quí. Hiện tại sức khỏe 2 người bị thương đã ổn định.

Đại tá Trần Văn Mạnh nói thêm: “Nghi phạm Quí đã giao nộp cho lực lượng Công an 2 khẩu súng cùng một số viên đạn và nhiều hung khí nóng khác. Hiện tại Công an đang truy xuất nguồn gốc 2 khẩu súng này, đồng thời làm rõ nguyên nhân cụ thể mà nghi phạm Quí gây ra vụ án này”.

Thu giữ 2 khẩu súng của nghi phạm Quí.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, “Quảng Ngãi: Bắt thanh niên dùng súng bắn 2 người bị thương” (số ra ngày 13/10/2022) phản ánh về việc lúc 7h30 cùng ngày, Đặng Thanh Quí đón xe taxi đến trước quán cà phê Kim Băng, thuộc thôn Tuyết Diêm 1, xã Bình Thuận. Khi đến quán cà phê, Quí ngồi trên xe rút súng, thò ra cửa bắn vào trong quán, trong lúc này quán có rất nhiều người đang ngồi uống cà phê. Sau khi gây án xong Quí đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Lực lượng Công an thu giữ nhiều hung khí nóng của nghi phạm Quí.

Hậu quả, có 2 người là V.T.C. (37 tuổi), trú thôn Tuyết Diêm 1, xã Bình Thuận và V.Th.T. (46 tuổi), đang ngồi trong quán bị trúng đạn gây thương tích phải đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn. Sau khi gây án, đến 9h30 cùng ngày, nghi phạm Quí đã bị Công an huyện Bình Sơn bắt giữ cùng tang vật để điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ bắn 2 người bị thương ở Quảng Ngãi: Do mâu thuẫn vì chọc ghẹo bạn gái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO