Vụ bé 11 tháng tuổi nghi bị cô giáo nhét giẻ vào miệng ở Thái Bình: Tạm đình chỉ mầm non Sao Việt

Minh Thư 30/06/2021 08:04

UBND TP Thái Bình đã yêu cầu tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở giáo dục Sao Việt để làm rõ sự việc bé 11 tháng tuổi nghi bị cô giáo nhét giẻ vào miệng.

Bé trai 11 tháng tuổi bị một người phụ nữ nhét giẻ vào miệng. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan vụ việc bé 11 tháng tuổi bị cô giáo mầm non nhét giẻ vào miệng gây xôn xao dư luận, chiều 29/6, UBND TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đã ban hành công văn yêu cầu tạm đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non tư thục Sao Việt để làm rõ dấu hiệu bạo hành trẻ khi cô giáo nhét giẻ vào miệng trẻ.

Lãnh đạo TP cũng yêu cầu Công an TP Thái Bình điều tra, làm rõ sự việc liên quan đến nội dung của video clip lan truyền trên mạng.

UBND TP Thái Bình cũng yêu cầu UBND phường Tiền Phong (TP Thái Bình) làm rõ và giải trình sự việc, báo cáo UBND TP.

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP Thái Bình khẩn trương nắm bắt tình hình liên quan trẻ em để có biện pháp bảo vệ trẻ em theo quy định.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh, clip kèm theo thông tin phản ánh về sự việc một bé trai 11 tháng tuổi bị bạo hành tại một trường mầm non tư thục trên địa bàn TP Thái Bình.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ tại lớp mầm non đang có hành động dùng miếng giẻ màu trắng nhét vào miệng cháu bé đang kêu khóc, giãy giụa. Không những vậy, người này còn ghì chặt tay, chân, khống chế bé trai.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được không ít phản hồi từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết đều bày tỏ sự bức xúc trước hành động của người phụ nữ trong clip.

Được biết, sự việc trên xảy ra cách đây khoảng 3 tháng. Vợ chồng anh H.V.Q. (35 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình) gửi con trai H.N.N. vào lớp mầm non tư thục Sao Việt (phường Tiền Phong) khi đó cháu N. được khoảng 11 tháng tuổi.

Sau khi đi học tại lớp, gia đình thấy cháu có biểu hiện lạ, đêm ngủ hay bị giật mình tỉnh giấc, hoảng loạn chạy quanh giường khóc.

Chỉ đến khi được xem đoạn video nói trên thì mọi người mới biết sự việc. Ngay sau đó, gia đình anh Q. đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng, đồng thời cho cháu nghỉ đến lớp, gửi cháu về quê nhờ ông bà trông.

Lúc này, bà Lê Thị Hương Giang, chủ cơ sở mầm non tư thục Sao Việt đã đến nhà cháu bé để xin lỗi, mong gia đình bỏ qua. Tuy nhiên, gia đình anh Q. không đồng ý và đề nghị cơ quan chức năng làm sáng tỏ sự việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Sau khi nắm được sự việc, phường Tiền Phong đã báo cáo Phòng giáo dục và Đào tạo TP, đồng thời yêu cầu Công an phường khẩn trương xác minh.

Được biết, lớp mầm non tư thục Sao Việt thành lập từ tháng 7/2020, có địa chỉ tại số 56, tổ 8 đường Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong (TP Thái Bình), do bà Lê Thị Hương Giang làm chủ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng TP Thái Bình xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ bé 11 tháng tuổi nghi bị cô giáo nhét giẻ vào miệng ở Thái Bình: Tạm đình chỉ mầm non Sao Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO