Vụ 'bé 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu': Bắt khẩn cấp nhân tình của người mẹ

B.Phúc 20/01/2022 17:12

Cơ quan điều tra bắt khẩn cấp nhân tình của mẹ bé gái 3 tuổi trong vụ cháu bé bị đóng 9 chiếc đinh vào đầu.

Đối tượng Nguyễn Trung Huyên (Ảnh: Công an Hà Nội).

Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi ở Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị cắm 9 chiếc đinh vào đầu, ngày 20/1, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội) về hành vi giết người.

Theo Công an Hà Nội, khoảng 13h ngày 18/1, Công an huyện Thạch Thất nhận được tin báo về việc Bệnh viện đa khoa Thạch Thất tiếp nhận một ca cấp cứu (bệnh nhân là trẻ em) trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi tiếp nhận, xác định tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ việc, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an và các đơn vị liên quan tổ chức điều tra.

Ngay trong ngày 18/1, cơ quan công an đã triệu tập các đối tượng liên quan, gồm: Nguyễn Trung Huyên và N.T.L. (mẹ đẻ cháu bé; 27 tuổi, trú tại Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội).

Căn cứ tài liệu điều tra ban đầu và lời khai nhận của các đối tượng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Trung Huyên về hành vi giết người, theo Điều 123 Bộ luật Hình sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ 'bé 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu': Bắt khẩn cấp nhân tình của người mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO