Vụ bé gái 12 tuổi bị mẹ bạo hành, dượng 'hờ' xâm hại: Chỉ muốn dạy dỗ cho ngoan hơn

Minh Thư 21/02/2021 22:30

Tại buổi thực nghiệm hiện trường, Huyền thừa nhận nhiều lần đánh đập con gái nhưng mục đích là để dạy dỗ cháu ngoan hơn vì cháu bé hay nói dối mẹ.

Vết thương trên người bé B.

Chiều ngày 21/2, cơ quan chức năng đã cho 2 đối tượng Hoàng Thị Thu Huyền (34 tuổi, ở Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội) và Phạm Thanh Tùng (31 tuổi, ở khối Hồng Phong, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông) thực nghiệm hiện trường tại căn nhà của Hoàng Thị Thu Huyền tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông.

Huyền và Tùng là nghi phạm trong vụ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại xảy ra trên địa bàn quận Hà Đông gây xôn xao dư luận mấy ngày gần đây.

Nạn nhân trong vụ án là cháu N.H.B. (12 tuổi), con gái ruột của Huyền.

Theo lời nghi phạm Hoàng Thị Thu Huyền, việc Huyền nhiều lần đánh đập con gái là có thật do cháu B. không ngoan, thường cãi lời và nói dối mẹ. Chính vì vậy, Huyền đánh con nhằm mục đích là để dạy bảo con ngoan hơn chứ không phải là hành hạ.

Nữ đối tượng cũng cho rằng mình không đánh con nặng đến mức tím tái khắp người như hình ảnh chụp lại.

Về việc bé B. bị Phạm Thanh Tùng- người tình của mình xâm hại, Huyền cho hay "không biết sự việc như nào". Nữ bị can khẳng định con gái không phàn nàn hay kêu than về việc bị Tùng xâm hại tình dục.

Một người sống sát nhà Huyền cho hay Huyền mắng chửi, đánh đập con suốt ngày. Ban đầu, nhiều người sang góp ý liền bị Huyền đe dọa, đánh con nhiều hơn nên về sau không ai dám căn ngăn.

Tuy nhiên, theo lời hàng xóm của đối tượng, Huyền thường xuyên mắng chửi, đánh đập con gái. Khi được hàng xóm góp ý, nữ đối tượng không những không thay đổi mà còn đánh con nhiều hơn nên sau đó không ai dám can ngăn.

Căn nhà mẹ con Huyền sinh sống cũng khiến nhiều người phải “đau đầu” vì thường xuyên có đông người tụ tập, gây mất trật tự.

Liên quan đến vụ án này, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Thanh Tùng về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Hoàng Thị Thu Huyền về tội hành hạ con.

Hiện tại, Tùng bị bắt tạm giam còn Huyền được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ bé gái 12 tuổi bị mẹ bạo hành, dượng 'hờ' xâm hại: Chỉ muốn dạy dỗ cho ngoan hơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO