Vụ bé gái 3 tuổi nghi bị mẹ ruột bạo hành ở TP HCM: Nạn nhân đã tử vong

Minh Thư 16/01/2021 19:18

Bé gái 3 tuổi nghi bị mẹ bạo hành ở TP.HCM đã tử vong sau gần 2 tháng nằm viện.

Mặc dù được các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng 2 tích cực cứu chữa nhưng bé C. không qua khỏi. Ảnh minh họa
Mặc dù được các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng 2 tích cực cứu chữa nhưng bé C. không qua khỏi. Ảnh minh họa

Ngày 16/1, thông tin từ bệnh viện Nhi đồng 2 (TP HCM), bé gái T.T.K.C. (3 tuổi, ngụ quận 12, TP HCM) bị chấn thương sọ não bất thường đã tử vong vào khoảng 18h45 ngày 15/1, sau gần 2 tháng điều trị.

Tối ngày 15/1, gia đình nạn nhân đã phối hợp với cơ quan chức năng để làm các thủ tục đưa thi thể bé về nhà mai táng theo phong tục.

Trước đó, ngày 17/11/2020, Bệnh viện Nhi đồng 2 tiếp nhận bệnh nhi T.T.K.C. trong tình trạng hôn mê, đồng tử giãn, nhiều vết bầm vùng ngực, lưng hông trái, chảy máu tại phải, bầm tai trái, bầm 2 mắt.

Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán bé bị đa chấn thương, phù não, nứt sọ, dập lách, mê sâu... Bệnh nhi được đặt nội khí quản, thở máy, dùng kháng sinh, chống phù não và dịch truyền vận mạch. Mặc dù các bác sĩ phối hợp nhiều biện pháp điều trị tích cực nhưng bé không qua khỏi.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 26/11, Công an quận 12 (TP HCM) đã tạm giữ người phụ nữ tên Trần Thị D. (26 tuổi)- là mẹ ruột của bé gái, để phục vụ công tác điều tra.

Đến ngày 30/11, Công an quận 12 ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Trần Thị D. về tội Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác.

Theo lời bà ngoại bé C., trước khi sự việc xảy ra, mẹ của bé có biểu hiện bất thường về tâm lý do cuộc sống khó khăn. Vào ngày xảy ra sự việc, bà nghe con gái lớn kể lại, bé C. đi vệ sinh nhưng lỡ làm dính phân vào dép nên D. bực quá, có dùng tay đánh.

Sau đó, D.đưa con đi tắm rửa nhưng bé ngất xỉu. Thấy vậy, D. gọi điện cho mẹ ruột của mình rồi đưa con đi cấp cứu. Tại bệnh viện, ban đầu, D. nói dối rằng bé C. bị té cầu thang nhưng sau khi được hỏi về những vết bầm tím trên người con, D. thừa nhận đã ra tay đánh bé.

Được biết, mẹ bé C. có 5 người con với 3 người chồng khác nhau. Hai bé lớn được gửi về quê cho bà ngoại nuôi, 1 bé gửi cho bên nội. Chị D. nuôi 2 bé nhỏ nhất, thuê trọ ở quận 12 bán vé số.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ bé gái 3 tuổi nghi bị mẹ ruột bạo hành ở TP HCM: Nạn nhân đã tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO