Vụ 'bom' 150 mâm cỗ ở Điện Biên: Cô gái hứa đền bù

Minh Thư 11/11/2020 20:21

Theo thông tin từ chủ nhà hàng, "cô dâu" cùng người nhà đã đến và viết giấy cam kết đền bù 175 triệu đồng tiền cỗ "bom" của nhà hàng.

150 mâm cỗ cưới bị "bom" do cô dâu dặt để "đánh bóng" tên tuổi. Ảnh: Tiền Phong.

Tối ngày 11/11, trao đổi với báo chí, ông Vũ Thế Long (chủ nhà hàng Tâm Phúc, số nhà 29, tổ dân phố 9, Phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) cho biết, trong chiều cùng ngày, "cô dâu" Cà Thị Út - người "bom" 150 mâm cỗ của nhà hàng cùng người nhà đã đến nói chuyện với gia đình ông về việc đền bù.

Chủ nhà hàng cũng cho biết thêm, gia đình cô Út ký cam kết đền bù 175 triệu đồng tiền cỗ với thời hạn từ nay đến cuối năm.

Trước đó, ông Long từng nói rằng, nếu như gia đình Cà Thị Út đến nói chuyện và hứa đền bù thiệt hại thì ông sẽ không kiện Út ra tòa dân sự.

Về thông tin phía gia đình cô Út đang bán đất để lấy tiền trả cho gia đình ông, ông Long khẳng định không được biết về vấn đề này.

Liên quan đến vụ việc trên, Đại tá Tráng A Tủa, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, vụ việc không có dấu hiệu hình sự, chỉ là giao dịch dân sự nên để hai bên tự giải quyết với nhau.

Trong trường hợp 2 bên không đi đến thỏa thuận, nhà hàng Tâm Phúc có thể kiện Cà Thị Út ra tòa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ 'bom' 150 mâm cỗ ở Điện Biên: Cô gái hứa đền bù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO