Vụ cán bộ đồng loạt xin nghỉ để đi lễ: Sở Y tế Bình Định nhận trách nhiệm

V. Nhất 13/02/2017 22:30

Ngày 13/2, Sở Y tế Bình Định đã có văn bản gửi các cơ quan báo chí, thông tin cụ thể về việc 22 cán bộ, nhân viên Sở Y tế đi lễ trong ngày làm việc.

Văn bản nêu rõ, để xảy ra sự việc đáng tiếc này có trách nhiệm chính của Giám đốc Sở Y tế- người đứng đầu đơn vị, vì chưa chấp hành nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh.

Cụ thể, Giám đốc Sở đã cho nghỉ phép đông người vào cùng một thời điểm ngay sau Tết; vắng mặt nhiều người trong ngày làm việc. Mặt khác, tổ chức đoàn đông người đi ra ngoài tỉnh nhưng không xin phép UBND tỉnh là không đúng quy định.

“Chúng tôi xin nhận khuyết điểm trước Bộ Y tế, lãnh đạo tỉnh, các cơ quan báo chí và công luận. Đồng thời, nghiêm khắc tự kiểm điểm bản thân, rút kinh nghiệm sâu sắc về những thiếu sót nêu trên. Đây là bài học quản lý đắt giá đối với bản thân Giám đốc Sở nói riêng và tập thể lãnh đạo Sở, các trưởng phòng và cán bộ nhân viên Sở Y tế nói chung, chúng tôi sẽ không bao giờ tái phạm”, Giám đốc Sở Y tế Lê Quang Hùng khẳng định.

Cùng ngày, UBND tỉnh Bình Định cũng đã có công văn số 457, giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Thanh tra tỉnh, tổ chức kiểm tra việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính trong các cơ quan nhà nước của tỉnh và các đơn vị liên quan tổ chức kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của Giám đốc Sở Y tế, đề xuất biện pháp xử lý cho Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 20/2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ cán bộ đồng loạt xin nghỉ để đi lễ: Sở Y tế Bình Định nhận trách nhiệm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO