Vũ Cát Tường thừa nhận là người đồng tính

Thảo Vy - Quốc Tuấn 10/07/2022 09:04

Gần đây, ca sĩ Vũ Cát Tường đã có những chia sẻ thẳng thắn về xu hướng tính dục của mình với công chúng. Trong series "90 ngày trước 30" cô xác nhận mình là Gay.

Vũ Cát Tường chính thức thừa nhận mình là người đồng tính.

Mới đây vào tối ngày 9/7, Vũ Cát Tường đăng tải trên trang cá nhân tập 2 thuộc series “90 ngày trước 30” – series mà Tường tâm sự về những câu chuyện cá nhân cũng như công việc trước khi sắp bước sang tuổi 30.

Vũ Cát Tường chia sẻ: “Cách đây một vài show, có một bạn khán giả hỏi bao giờ Tường lấy chồng? Nhưng không, trong tưởng tượng của Tường nghĩ về chính mình, thì Tường thấy mình sẽ mặc vest và nắm tay một cô gái làm đám cưới. Yes, i’m gay”.

Dù trước đó chưa bao giờ công khai xu hướng tính dục, nhưng cô vẫn luôn khiến khán giả đặt câu hỏi vì ngoại hình quá “nam tính”.

“Tường thì không có nhu cầu phải giải thích về bản thân. Nhưng Tường nghĩ sau 30 tuổi sẽ nhận được rất nhiều câu hỏi bao giờ lấy chồng, bao giờ lập gia đình. Nhưng Tường phải nói là I’m gay, để mọi người nên hỏi Tường khi nào lấy vợ hơn là lấy chồng”, cô cho hay.

Ở cuối video, Vũ Cát Tường để lại lời nhắn: “Câu chuyện Tường là ai, yêu trai hay yêu gái. Tường không giấu, nhưng cũng chưa một lần nói rõ, vì Tường có quá nhiều nỗi sợ”. Cô cũng viết thêm: “Trước 30, mà không sống thật với chính mình, thì khổ lắm. Cảm ơn các bạn đã ở bên Tường lúc này!”.

Không khó để bắt gặp những hình ảnh đầy nam tính của Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường khẳng định bản thân cô từ lâu đã rất không thích mặc váy hay để tóc dài. Nữ ca sĩ cho biết mình từng rất tự ti về ngoại hình, về câu chuyện “con gái phải mặc váy” đã luôn là nỗi ám ảnh thường trực của cô từ khi còn nhỏ.

Dưới bài đăng của mình, Vũ Cát Tường nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và đồng nghiệp. Ở phần bình luận hàng đầu, không khó để bắt gặp những bình luận như: “Em hạnh phúc cho Mèo (biệt danh của Vũ Cát Tường) lắm”, “Yêu ai không quan trọng, lấy ai cũng không quan trọng. Quan trọng là mình ở bên người nào mà mình thấy hạnh phúc là ok em à”, “Em đã cười rất nhiều ở đoạn trước, nhưng đến đây em đã bật khóc.

Mèo dũng cảm lắm rồi, cảm ơn Mèo vì đã dám nói ra. Có lẽ bây giờ Mèo cảm thấy nhẹ nhõm lắm đúng không ạ? Mình cứ sống là chính mình. Chúc mừng Mèo vì đã dám sống thật với bản thân, mãi yêu Mèo”, “Thay vì chờ tấm vé mời lễ cưới của Mèo, e mạnh dạn liều mình ứng cử làm cô dâu”,…

Cô gây ấn tượng mạnh với công chúng nhờ ngoại hình cá tính, gu thời trang thời thượng.

Vũ Cát Tường (29 tuổi, An Giang) là một ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Kể từ khi chưa nổi tiếng và có lực lượng fan đông đảo như bây giờ, Vũ Cát Tường đã từng trải qua rất nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ và hầu như đều nhận được giải thưởng cao. Niềm yêu thích âm nhạc trong Vũ Cát Tường đã bắt đầu từ khi mới 5 tuổi, qua thời gian nó ngày càng lớn mạnh hơn.

Bước ngoặt sự nghiệp của Vũ Cát Tường là khi cô đạt danh hiệu Á quân của cuộc thi Giọng hát Việt mùa 2 (2012). Kể từ thời điểm đó, Vũ Cát Tường xây dựng vững vàng sự nghiệp ca hát nhờ lối tư duy âm nhạc độc đáo, phong cách nghệ thuật riêng biệt cùng chất giọng trầm ấm, nam tính nhưng vẫn có chút lanh lảnh của nữ. Chỉ cần Vũ Cát Tường cất giọng là khán giả hoàn toàn có thể nhận ra ngay.

Hình ảnh “điển trai” nhiều lần khiến các fan nữ phải phát sốt.

Sau khi kết thúc cuộc thi, Vũ Cát Tường vừa hoàn thành việc học vừa theo đuổi đam mê. Giọng ca gốc An Giang là một trong số những người hiếm hoi của showbiz Việt có thể vừa cân bằng việc học, vừa đạt được thêm nhiều thành tích cao trong hoạt động nghệ thuật. Ra mắt hai ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp là Đông và Vết mưa, Vũ Cát Tường may mắn nhận được sự đón nhận từ công chúng.

Năm 2014, Vũ Cát Tường ra mắt ca khúc Yêu xa và album Giải mã. Tất cả những bài hát trong album đều do chính tay nữ ca sĩ sáng tác, chủ đề album nói về những hoài niệm và cảm xúc chân thật của cô trong cuộc sống. Năm 2016, Vũ Cát Tường nhận được sự tin tưởng, chính thức ngồi vào ghế huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4.

Vũ Cát Tường thăng hoa hơn trong sự nghiệp.

Từ năm 2017, sự nghiệp của Vũ Cát Tường trở nên thăng hoa hơn. Cô thực hiện được concert đầu tiên mang tên "Forever Mine", ra mắt nhiều MV nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, đặc biệt phải kể đến là bài Come back home khi cô hóa thân đầy nữ tính với váy hồng, đội tóc giả. Nữ ca sĩ thể hiện cả hai vai nam - nữ chính.

Năm 2019, cô tiếp tục thực hiện tour khắp Việt Nam. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Vũ Cát Tường thực hiện concert riêng, điều đáng mừng hơn là Vũ Cát Tường được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc mời tham dự Asia Song Festival và chính thức trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia Asia Song Festival hai năm liên tiếp.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhờ hoạt động chăm chỉ cũng như có cái nhìn nhạy bén với thị trường âm nhạc lẫn thời trang, Vũ Cát Tường đã trở thành một nghệ sĩ đình đám có lượng fan đông đảo, là cái tên bảo chứng cho chất lượng âm nhạc tuyệt vời.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vũ Cát Tường thừa nhận là người đồng tính

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO