Vụ cháu bé 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu: Kẻ thủ ác 5 lần sát hại nạn nhân để không phải nuôi

Quang Thành 13/10/2022 13:47

Vì không muốn cháu bé 3 tuổi làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mình và "vợ hờ", Huyên đã 5 lần ra tay sát hại nạn nhân một cách dã man.

Bị cáo Nguyễn Trung Huyên tại phiên tòa.
Bị cáo Nguyễn Trung Huyên tại phiên tòa.

Ngày 13/10, Tòa án nhân dân TP Hà Nội mở phiên sơ thẩm, xét xử bị cáo Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi; trú tại: Thôn 5, xã Thạch Hoà, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội).

Huyên là đối tượng đóng đinh vào đầu bé gái 3 tuổi ở Thạch Thất gây rúng động dư luận hồi đầu năm 2022.

Theo cáo buộc của cơ quan công tố, Nguyễn Trung Huyên bị truy tố về hai tội Giết người và tội Cố ý gây thương tích theo quy định tại các điểm b, i, n, q, khoản 1, Điều 123 và điểm đ, khoản 2, Điều 134 của Bộ luật Hình sự.

Do bị khiếm thính, khó khăn trong quá trình nghe, nên với sự trợ giúp của lực lượng cảnh sát, Huyên bắt đầu khai báo về những lần bạo hành cháu bé, nhiều người dự khán không khỏi rùng mình.

Được biết, sau khi ly hôn, chị N.T.L. (27 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) làm việc tại xưởng mộc nhà anh N.H.T. (xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất). Tại đây, chị L. gặp và nảy sinh tình cảm với Nguyễn Trung Huyên, sau đó đưa cháu Đ.N.A. (con riêng của chị L.) đến thuê phòng trọ ở cùng Huyên và sống chung như vợ chồng.

Trong quá trình chung sống với chị L., bực tức vì thấy cháu Đ.N.A. có thái độ không nghe lời nên Huyên đã nhiều lần hành hạ, đánh đập và tìm cách giết cháu A.

Theo lời khai của đối tượng, Huyên trộm một ít bột keo khô công nghiệp (loại bột keo dán gỗ khi gặp chất lỏng sẽ đông cứng lại) đem về cất giấu tại nhà với mục đích sẽ sử dụng để làm công cụ giết cháu A. Đối tượng cũng mua thuốc diệt cỏ pha vào chai nước ngọt C2 cho bé gái uống; ép cháu uống 2 chiếc đinh vít; hay đánh gãy tay cháu bé. Đến lần thứ 5, gã "dượng hờ" đóng lần lượt 10 chiếc đinh vào đầu N.A. khiến cháu bé tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn sau quá trình cấp cứu.

“5 lần hành hạ cháu, bị cáo đều có mục đích muốn cháu bé chết để không phải nuôi dưỡng và không muốn cháu làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của bị cáo và chị L.”, Huyên khai tại tòa.

Bị cáo cũng khai những lần tra tấn cháu A. đều thực hiện một mình, mẹ bé gái không nghi ngờ.

Hiện, HĐXX tiếp tục xét hỏi những người khác liên quan trong vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ cháu bé 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu: Kẻ thủ ác 5 lần sát hại nạn nhân để không phải nuôi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO