Vụ cháy nhà 4 mẹ con ở Hà Tĩnh: Cả 3 đứa con không qua khỏi

Hạnh Nguyên 28/07/2020 22:33

Bé trai còn lại trong số 3 đứa con của chị Lê Thị Hiên đã qua đời do vết bỏng quá nặng.

Tối 28/7, ông Phan Văn Thiền, Chủ tịch UBND xã Kỳ Thư (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận, bé trai còn lại của chị Lê Thị Hiên đã mất, người thân vừa đón thi thể em về nhà để làm thủ tục mai táng.

Nhiều vật dụng trong nhà nơi 4 mẹ con chị Hiên ở bị cháy đen kịt.

Như vậy, đến thời điểm này, cả 3 đứa con của chị Lê Thị Hiên đã tử vong. Hiện chỉ còn chị Hiên còn sống, bị bỏng 70-80%, đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn giữa chị Hiên và người chồng đang làm việc ở nước ngoài. Chị Hiên chính là người đã mua xăng sau đó khóa trái cửa, châm lửa tự thiêu mình cùng 3 con nhỏ mục đích tự tử.

Lực lượng chức năng phải phá cửa mới vào dập được đám cháy.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin, khoảng 13h30 ngày 28/7, một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà chị Lê Thị Hiên (27 tuổi, ở thôn 1, xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Hàng xóm chạy đến thấy khói đen bao trùm căn nhà, phía trong bén lửa, nhưng không thể tiếp cận do cửa chính khóa trái.

Người dân gấp rút trình báo chính quyền, hô hoán người đến hỗ trợ. Ít phút sau, lực lượng chức năng phá được cửa chính, tiếp cận phòng ngủ, dập tắt lửa.

4 mẹ con chị Hiên nằm bất tỉnh dưới nền xi măng trong tình trạng bỏng nặng, xung quanh phòng mùi xăng bốc lên nồng nặc. Bên trong ngôi nhà cháy đen kịt, nhiều vật dụng hư hỏng.

Do vết thương quá nặng, người con gái đầu 6 đã tuổi tử vong, bé gái 3 tuổi tử vong sau khi nhập viện 1 tiếng đồng hồ, con trai 5 tuổi cũng không qua khỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ cháy nhà 4 mẹ con ở Hà Tĩnh: Cả 3 đứa con không qua khỏi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO