Vụ cháy nhà khiến 3 người chết: Hai vợ chồng nạn nhân còn rất trẻ

Đình Minh 27/12/2021 13:11

Hai vợ chồng tử nạn trong đám cháy rạng sáng ngày 27/12 tại TP Thanh Hoá mới chỉ 22 tuổi, vừa lập gia đình cách đây không lâu.

Trưa 27/12, Công an tỉnh Thanh Hoá phát đi thông tin chính thức về vụ cháy lúc rạng sáng cùng ngày khiến 3 người chết tại đường Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên (TP Thanh Hóa).

Vụ hoả hoạn được xác định xảy ra vào rạng sáng ngày 27/12.

Cụ thể, vào khoảng 0h50’ ngày 27/12, sau khi nhận được tin báo xảy ra cháy nhà 3 tầng tại số 02A Triệu Quốc Đạt, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã điều động 3 xe chữa cháy, 1 xe bồn cùng 25 CBCS nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn.

Tại hiện trường, ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ ngôi nhà 3 tầng, nguy cơ cháy lan sang các nhà dân bên cạnh, sinh ra bức xạ nhiệt rất lớn, có nhiều khói, khí độc.

Công tác chữa cháy và cứu nạn gặp khó khăn do ngôi nhà được quây kín bằng khung thép, chỉ có 1 lối vào duy nhất.

Quá trình tiếp cận, chữa cháy và cứu nạn, lực lượng chức năng gặp khó khăn do ngôi nhà chỉ có một lối vào duy nhất, lan can các tầng trên đều bị quây kín bằng khung thép chắc chắn.

Căn nhà ống được chủ nhà sử dụng tầng 1 để kinh doanh bể cá cảnh và dụng cụ trang trí bể cá cảnh, bên trong chứa nhiều đồ dùng, vật dụng dễ cháy, tầng 2 và tầng 3 chứa đồ kết hợp sử dụng để ở, sinh hoạt, nên khi cháy ngọn lửa lan rất nhanh và bao trùm ngôi nhà.

Quá trình tổ chức chữa cháy, lực lượng chức năng vừa di chuyển vào bên trong bằng cửa chính để tìm kiếm người bị nạn, đồng thời sử dụng các thiết bị chuyên dụng, phá chuồng cọp tầng 2, tìm kiếm người bị nạn.

Hai vợ chồng tử nạn được xác định còn rất trẻ, chỉ mới 22 tuổi.

Sau 25 phút, đám cháy cơ bản được khống chế, không lan rộng sang các nhà bên. Phía trong ngôi nhà bị cháy, chức năng tìm thấy thi thể của 3 người ở tầng 1, tầng 3. Với cụ bà bị thương ở tầng 2, đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hoá.

Danh tính hai vợ chồng nạn nhân được xác định là anh N.T.M.H. (22 tuổi) và chị N.N.L. (22 tuổi) cùng con gái là cháu N.T.L.N (khoảng 1 tuổi). Hiện nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ cháy nhà khiến 3 người chết: Hai vợ chồng nạn nhân còn rất trẻ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO