Vụ cô gái tử vong trong chung cư Rose Town, Hà Nội: Tình tiết bất ngờ khi khám nghiệm hiện trường

PV (tổng hợp) 18/08/2022 10:21

Ngày 17/8, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đang tiếp tục điều tra vụ việc cô gái tử vong trong chung cư ở đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt vào ngày 12/8.

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h ngày 12/8, Nguyễn Hà Phúc (35 tuổi, quận Đống Đa, Hà Nội) xảy ra mâu thuẫn với chị N.B. ở sảnh chung cư. Nguyên nhân do Phúc nghi ngờ chị B. quan hệ tình cảm với người khác.

Sau khi 2 người lên phòng, Phúc khoá trái cửa và tiếp tục chửi mắng, có hành động bạo lực với chị B. Thấy bạn gái bất tỉnh, Phúc đưa vào phòng trong, tiến hành hô hấp nhân tạo, nhưng nạn nhân không tỉnh, máu chảy ở sau gáy.

Sau khi sự việc xảy ra, chị B. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Lực lượng cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm. Trong lúc đó, Phúc có biểu hiện bất thường, nghi sử dụng ma tuý.

Đáng chú ý, trong quá trình khám nghiệm hiện trường tại căn hộ, cơ quan Công an thu giữ gần 5 kg chất bột, chất tinh chế, viên nén.

Phúc khai nhận số chất bột, viên nén... trên là ma tuý tổng hợp, Phúc mua và cất giấu tại căn hộ trên để bán qua app Telegram.

Đến nay, kết quả pháp y tử thi, công an xác định nạn nhân tử vong do bị dập gan và phù phổi.

Công an quận Hoàng Mai tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh, điều tra để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ cô gái tử vong trong chung cư Rose Town, Hà Nội: Tình tiết bất ngờ khi khám nghiệm hiện trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO