Vụ con trai dùng gậy sát hại bố ở Bắc Giang: Nghi phạm có tiền sử ngáo đá

Minh Thư 07/03/2021 20:09

Theo Công an xã Hoàng An, ở địa phương, Cường chưa từng có tiền án, tiền sự, tuy nhiên đã từng có lần ngáo đá và được gia đình đưa đi điều trị.

Nghi phạm Nguyễn Tất Cường
Nghi phạm Nguyễn Tất Cường.

Ngày 7/3, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết Phòng CSHS- Công an tỉnh đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Tất Cường (33 tuổi, ở xã Hoàng An, huyện Hiệp Hòa. Cường là nghi phạm trong vụ án mạng khiến một người tử vong xảy ra trên địa bàn xã Hoàng An hôm 6/3.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Q. (65 tuổi, trú xã Hoàng An), bố đẻ của Cường.

Liên quan đến vụ việc, đại diện công an xã Hoàng An cho biết hiện chưa xác định nguyên nhân vì sao Cường đánh bố đẻ tử vong. Hiện Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt khẩn cấp Cường để phục vụ điều tra và lấy mẫu xét nghiệm về ma túy, nồng độ cồn đối với Cường.

Cũng theo vị này, ở địa phương, Cường chưa có tiền án, tiền sự, tuy nhiên Cường từng có lần ngáo đá và được gia đình đưa đi điều trị.

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 6/3, sau khi nhận được tin báo về việc ông Nguyễn Văn Q. tử vong tại nhà riêng với nhiều dấu vết bất thường, Công an huyện Hiệp Hòa đã xuống hiện trường điều tra đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh Bắc Giang.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định Cường đã dùng gậy đánh bố khiến ông Q. tử vong tại chỗ.

Thời điểm xảy ra sự việc, nhà Cường không có ai ở nhà. Hiện trường vụ án mạng không có camera nên không rõ trước khi xảy ra sự việc nạn nhân và nghi phạm đã xảy ra chuyện gì.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ con trai dùng gậy sát hại bố ở Bắc Giang: Nghi phạm có tiền sử ngáo đá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO