Vụ gia đình 3 người tử vong ở Bến Tre: Không có dấu hiệu tội phạm

25/09/2020 14:29

Qua xác minh ban đầu, 3 người chết do tự tử, nguyên nhân do buồn chuyện gia đình. Cơ quan chức năng xác định không có dấu hiệu tội phạm, nạn nhân tử vong có dấu hiệu ngộ độc.

Liên quan vụ việc 3 người tử vong tại xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, ngày 25/9, Công an tỉnh Bến Tre cho biết: Cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định không có dấu hiệu tội phạm.

Qua xác minh ban đầu, 3 người chết do tự tử, nguyên nhân do buồn chuyện gia đình.

Theo đó, sáng 22/9 vừa qua, lực lượng chức năng nhận được tin báo từ người dân tại xã Thạnh Trị xảy ra một vụ có dấu hiệu tự tử làm 3 người chết.

Các nạn nhân gồm: N.T.K.L. 40 tuổi, đăng ký thường trú tại địa phương; N.M.P.T., con ruột của L., 16 tuổi, Phường 17, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh; N.T.L., chồng của chị N.T.K.L., 33 tuổi, xã Tân Thiềng, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Theo Công an tỉnh Bến Tre, qua xác minh ban đầu, nguyên nhân tự tử là do buồn chuyện gia đình. Cơ quan chức năng xác định không có dấu hiệu tội phạm, nạn nhân tử vong có dấu hiệu ngộ độc. Cơ quan chức năng đã thu mẫu để giám định vi thể, độc chất.

Các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình an táng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ gia đình 3 người tử vong ở Bến Tre: Không có dấu hiệu tội phạm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO