Vụ giết người giấu xác trong vali: Nghi phạm khai gì?

Hoàng Chiến 29/11/2020 07:57

Công an TP HCM đã tiến hành bắt giữ đối tượng người Hàn Quốc liên quan đến vụ giết người giấu xác trong vali xảy ra tại phường Tân Hưng, Quận 7.

Cụ thể, sau khi phát lệnh truy bắt đối tượng người Hàn Quốc Jeong In Cheol vào sáng 28/11, đến 13h50 phút cùng ngày, công an đã phát hiện và bắt giữ Jeong In Cheol khi y đang lẩn trốn tại căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền, phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM.

Đối tượng Jeong In Cheol tại cơ quan điều tra
Đối tượng Jeong In Cheol tại cơ quan điều tra

Nạn nhân được xác định là Han Tong Duk (33 tuổi, cũng mang quốc tịch Hàn Quốc) là bạn của đối tượng Jeong In Cheol.

Tại cơ quan điều tra, Jeong In Cheol đã thừa nhận hành vi gây án.

Theo điều tra ban đầu, Jeong In Cheol hiện đang là giám đốc Công ty Creata Việt Nam. Trong quá trình làm ăn thất bại, thua lỗ nhiều dẫn đến vỡ nợ. Hoàn cảnh túng quẫn đã làm y nảy sinh ý định cướp tài sản, mục tiêu được nhắm đến chính là Han Tong Duk - bạn của hắn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án: khu dân cư Him Lam, khu phố 5, phường Tân Hưng, quận 7
Hiện trường nơi xảy ra vụ án: khu dân cư Him Lam, khu phố 5, phường Tân Hưng, Quận 7.

Chiều tối ngày 26/11, nạn nhân đi ô tô đến gặp Jeong In Cheol tại ngôi nhà số 3, khu dân cư Him Lam, khu phố 5, phường Tân Hưng, Quận 7. Lợi dụng lúc người bạn mất cảnh giác, nghi phạm đã ra tay sát hại bằng các vật dụng trong nhà. Sau đó, phân xác nạn nhân giấu trong chiếc vali màu hồng đặt tại nhà vệ sinh tầng 2.

Gây án xong, Jeong In Cheol đã cướp của nạn nhân số tài sản lên đến hàng trăm triệu đồng rồi rời khỏi hiện trường bằng xe ô tô hiệu KIA màu đen, cũng chính là xe của nạn nhân để bỏ trốn.

Nghi phạm đã di chuyển qua nhiều điểm ở Sài Gòn rồi về Quận 2 lẩn trốn tại căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền. Cũng chính tại đây, đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đang tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ giết người giấu xác trong vali: Nghi phạm khai gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO