Vụ hàng chục nữ sinh Ninh Bình hỗn chiến: Có 50 em tham gia, 1 người bị đánh nhập viện

Đình Minh 13/09/2021 23:10

Công an tỉnh Ninh Bình xác định vụ hỗn chiến chiều ngày 12/9 tại bờ đê sông Hoàng Long (thuộc xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư) có 50 nữ sinh tham gia, 1 người bị đánh nhập viện (daidoanket.vn đã đưa tin ngày 12/9).

Chiều muộn 13/9, Công an tỉnh Ninh Bình chính thức có thông tin về vụ hỗn chiến giữa hàng chục nữ sinh trên bờ đê sông Hoàng Long gây xôn xao mạng xã hội vừa qua.

Công an tỉnh Ninh Bình xác định có 50 nữ sinh tham gia vụ hỗn chiến vào chiều 12/9.
Công an tỉnh Ninh Bình xác định có 50 nữ sinh tham gia vụ hỗn chiến vào chiều 12/9.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào 14h ngày 12/9, do mâu thuẫn trong quá trình học tập tại Trung tâm GDNN–GDTX huyện Hoa Lư nên Trần Thị Ngọc Anh (16 tuổi, học sinh lớp 11B, trú phường Tân Thành, TP Ninh Bình) đã hẹn Nguyễn Thị Huế (17 tuổi, học sinh lớp 12B, trú xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn) đến khu vực đê Hoàng Long, thuộc thôn Bãi Trữ, xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư, để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, nhóm của Ngọc Anh (khoảng 30 người là bạn học cùng trường và một số người khác chưa rõ lai lịch) đã đánh nhau với nhóm của Huế (khoảng 20 người là bạn học cùng trường và một số người chưa rõ lai lịch).

Khi vừa chạm mặt, các nữ sinh đã dùng dao, gậy, tuýp sắt và mũ bảo hiểm để đánh nhau. Trong quá trình ẩu đả, Đinh Thị Thương (27 tuổi, trú xã Gia Thanh, huyện Gia Viễn, thuộc nhóm của Huế) đã bị Vũ Nguyễn Kim Ngân (16 tuổi, trú xã Ninh Tiến, TP Ninh Bình, thuộc nhóm của Ngọc Anh) đánh thương tích phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

50 nữ sinh chia thành 2 nhóm, lao vào ẩu đả với nhiều hung khí như tuýp sát, dao, gậy gộc...

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin, vào 14h ngày 12/9, tại khu vực đê sông Hoàng Long giáp ranh sông Chanh tại xã Ninh Giang (huyện Hoa Lư) đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa hàng chục nữ sinh.

Với ‘binh khí’ là mũ bảo hiểm, gậy gộc, tuýp sắp… các nữ sinh đã lao vào ẩu đả dưới sự chứng kiến của nhiều người.

Trong cuộc ẩu đả, khiến 1 phụ nữ 27 tuổi bị đánh trọng thương phải nhập viện.

Suốt cuộc hỗn chiến, các nữ sinh liên tục văng tục, đưa ra những lời thách thức nhau. Trải qua một hồi ẩu đả, nhóm nữ sinh đông người hơn giành ưu thế, vây quanh các nữ sinh yếu thế để đánh đập. Có đoạn, 2 nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục vào phần đầu của một người phụ nữ đang nằm rạp xuống đất.

Thấy tình hình trở nên căng thẳng, nhóm bạn của 2 bên trường đã can ngăn.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hoa Lư tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý các cá nhân theo đúng quy định

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ hàng chục nữ sinh Ninh Bình hỗn chiến: Có 50 em tham gia, 1 người bị đánh nhập viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO