Vụ học sinh lớp 5 bị điện giật tử vong: Nhà trường nói gì?

Nguyễn Hoài 10/09/2021 21:14

Liên quan đến sự việc học sinh tiểu học bị điện giật tử vong tại gia đình trên địa bàn quận Thanh Xuân, Trường Tiểu học Thái Thịnh (quận Đống Đa) cho biết, nhà trường vừa có báo cáo gửi Sở GDĐT Hà Nội và UBND quận về sự việc.

Theo báo cáo của nhà trường, học sinh H.H.D. mất tại nhà vào khoảng 7h30 ngày 10/9/2021.

Thời gian này, mẹ của cháu đã đi làm, bố ra ngoài có việc riêng. Trong lúc bố ra ngoài, ở nhà có hai anh em gồm cháu H.H.D. và em gái đang học lớp 3.

Theo lịch học hằng ngày của lớp, 7h50, học sinh vào phòng học để điểm danh và 8h bắt đầu tiết học đầu tiên, giáo viên chủ nhiệm báo cáo sĩ số với Ban Giám hiệu nhà trường.

Hiện trường vụ việc bé trai tử vong vì điện giật.

Sáng 10/9, do đường truyền mạng không ổn định nên cô giáo chủ nhiệm và một số học sinh không vào được phòng học lúc đầu giờ sáng.

Sau khi hết tiết 2 vào khoảng 9h15, cô giáo chủ nhiệm vào phòng học, không thấy học sinh nên đã gọi điện cho phụ huynh học sinh nhưng không liên lạc được.

Khoảng 11h, có phụ huynh trong lớp biết và báo cáo với giáo viên chủ nhiệm. Giáo viên chủ nhiệm báo cáo với Ban Giám hiệu nhà trường.

Sau sự việc, nhà trường tiếp tục yêu cầu giáo viên chủ nhiệm phổ biến những điều cần lưu tâm để hỗ trợ và bảo đảm an toàn cho học sinh trong thời gian học trực tuyến tại nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ học sinh lớp 5 bị điện giật tử vong: Nhà trường nói gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO