Vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 7 người thương vong ở Bình Dương: Nghi phạm nói gì?

Minh Thư 31/12/2020 21:38

Do mâu thuẫn từ trước, hai nhóm đối tượng lao vào hỗn chiến kinh hoàng tại quán nhậu khiến 7 người thương vong.

Nghi phạm Nguyễn Thanh Hùng. Ảnh: CQCA
Nghi phạm Nguyễn Thanh Hùng. Ảnh: CQCA.

Ngày 31/12, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 7 người thương vong ở ấp Lồ Ô, xã An Tây, thị xã Bến Cát, Bình Dương.

Các nạn nhân tử vong gồm: Thái Trọng Hữu (20 tuổi, HKTT tại Kiên Giang), Trần Minh Quang (26 tuổi, HKTT tại Cà Mau) và Trần Văn Lượng (24 tuổi, HKTT tại An Giang).

Bốn người bị thương đang được cấp cứu gồm: Nguyễn Nhân Hòa, Nguyễn Tấn Lượng, Võ Văn Phi và Trần Huấn Luyện.

Nghi phạm trong vụ án này được xác định là Nguyễn Thanh Hùng (34 tuổi, trú tại xã Phú An, thị xã Bến Cát) đã bị bắt ngay sau đó.

Tại cơ quan chức năng, bước đầu, Hùng đã khai nhận động cơ gây án.

Theo lời khai của Hùng, khoảng 13h30 ngày 31/12, Lầy Thanh Đức rủ Hùng,Trần Huấn Luyện, Nguyễn Minh Đúng đến quán lẩu bò 868 (trong hẻm đường ĐT 744, xã An Tây, thị xã Bến Cát, Bình Dương) để nhậu.

Do có mâu thuẫn với Đức từ trước, Nguyễn Nhân Hòa rủ thêm 7 người khác gồm: Trần Văn Lượng, Trần Minh Quang, Thái Trọng Hữu, Nguyễn Tấn Lượng, Võ Văn Phi, Trần Văn Vẹn, Nguyễn Văn Tươi đi đến quán nhậu trên để đánh Đức.

Khi vừa đến quán, cả nhóm đã dùng gậy ba khúc, kiếm nhật lao vào quán truy sát nhóm của Đức. Trong lúc hỗn chiến, Hùng rút dao giấu sẵn trong người lao vào đâm nhóm của Hòa khiến 6 người trong nhóm của Hòa bị thương.

Trong đó, 3 đã tử vong tại bệnh viện, 3 người còn lại đang được cấp cứu. Một người trong nhóm của Đức là Trần Huấn Luyện cũng bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 7 người thương vong ở Bình Dương: Nghi phạm nói gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO