Vụ HS bị đâm tử vong ở TP Nam Định: Xác định 5 HS liên quan

Duy Hưng 18/04/2021 21:29

Liên quan đến vụ việc em Hoàng Trung Đức, học sinh lớp 9 trường THCS Hoàng Văn Thụ (TP Nam Định) bị đâm tử vong vào chiều nay (18/4), thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nam Định cho biết, bước đầu cảnh sát đã xác định được 5 học sinh cùng tuổi với nạn nhân (15 tuổi) có liên quan đến vụ việc.

Cảnh sát cho hay có 5 học sinh liên quan đến cái chết của em Hoàng Trung Đức.

Trong số 5 học sinh có liên quan trên, cơ quan chức năng cho hay có 3 học sinh của trường THCS Phùng Chí Kiên, 2 học sinh của trường THCS Trần Bích San, cùng nằm trên địa bàn TP Nam Định.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã thông tin, vào chiều nay, 18/4, em Hoàng Trung Đức cùng bạn đi đá bóng ở sân bóng mini nằm trong Khu đô thị Dệt may (đường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định).

Khi lấy xe ra về, nhóm của Đức xảy ra xô xát với một nhóm thiếu niên khác. Quá trình xô xát, Đức bị đâm bằng dao vào vùng ngực, gục xuống ở khu vực gần cổng vào sân bóng.

Dù được người dân xung quanh đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định gần đó nhưng Đức không qua khỏi, tử vong.

Liên quan đến sự việc, còn có H.H.Đ. (14 tuổi, học sinh lớp 8, Trường THCS Hoàng Văn Thụ, cùng nhóm với Đức) cũng bị thương, đã được đưa lên điều trị tại Hà Nội.

Quá trình điều tra, cảnh sát địa phương thu được tại hiện trường 1 con dao bấm, lưỡi dài khoảng 15 cm.

Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ HS bị đâm tử vong ở TP Nam Định: Xác định 5 HS liên quan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO