Vụ lật ca nô: 'Gia đình đi 12 người, nhưng đã chết 8 người rồi...'

Tấn Thành - Chí Đại 27/02/2022 17:16

Trong số những gia đình gặp nạn trong vụ lật ca nô trên vùng biển Cửa Đại, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam, gia đình ông Ngô Văn Đẩn, trú huyện Đông Anh, TP Hà Nội có đến 8 người tử vong và mất tích.

Theo đó, trưa 27/2, người dân TP Hội An và người thân của những nạn nhân xấu số đã lập bàn thờ bên bờ biển, vái vọng vong linh những nạn nhân trong vụ chìm ca nô.

Ông Ngô Văn Đẩn buồn bã kể lại sự tình.

Vụ chìm tàu ca nô khiến 15 người chết, 2 người mất tích ở biển Cửa Đại đã để lại nỗi đau quá lớn cho gia đình các nạn nhân. Cha, mẹ mất con, chồng mất vợ, những đứa con tội nghiệp phải rơi vào cảnh mồ côi...

Hiện tại các đơn vị triển khai lực lượng, phương tiện, thiết bị tiếp tục tìm kiếm 2 nạn nhân vẫn còn mất tích trên biển.

Anh Thiết cầu nguyện mong muốn sớm tìn thấy cháu Q.

Ghi nhận của phóng viên Đại Đoàn Kết Online, trưa 27/2, người dân phường Cửa Đại vẫn tiếp tục đến bờ biển theo dõi công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích, giúp đỡ gia đình, người thân nạn nhân lập bàn thờ tại bãi biển cầu nguyện cho các nạn nhân.

Những nén nhang được thắp lên trên chiếc bàn thờ tạm, trống trải nơi cửa biển.

Lập bàn thờ cầu siêu cho các nạn nhân xấu số vụ lật ca nô trên biển.

Đứng trên bờ ngóng chờ tin tức của người cháu, ông Ngô Văn Đẩn (bác của em N.M.Q., 3 tuổi) đau buồn nói, cháu Q. đi du lịch đến TP Hội An cùng với ba mẹ.

Theo chương trình du lịch ngày hôm nay gia đình cháu sẽ về lại Hà Nội nhưng tai họa bất ngờ ập đến quá bất ngờ.

Ngay khi ông Đẩn nhận hung tin lúc 15h chiều 26/2 thì đã đặt vé máy bay vào Quảng Nam ngay trong đêm để đón chờ những tin tức của cháu và đưa những thi thể người thân về quê lo hậu sự.

Các người thân của nạn nhân xấu số cầu nguyện sớm tìm thấy thi thể.

“Gia đình đi 12 người, nhưng đã chết 8 người rồi chú ơi, thật là quá đau lòng, nỗi đau này quá lớn đối với gia đình của tôi… Họ đã ra đi quá đột ngột để lại nỗi đau quá lớn”, ông Đẩn buồn bã.

Anh Thiết, chú ruột cháu Q. (đang mất tích) cho biết, cháu Q. theo bố, mẹ và người thân đến TP Hội An du lịch. Chiều 26/2, cả nhà cùng trên chuyến ca nô định mệnh, người bố được cứu sống, còn mẹ cháu Q. đã tử vong. Bố cháu Q. đang ở nhà hoả táng chờ lo hậu sự cho vợ.

Nhiều người đau buồn không thể nói lên được lời.

“Đây là nỗi đau quá lớn đối với gia đình tôi, hiện giờ không biết cháu Q. trôi dạt mất tích ở đâu trên biển. Thật quá đau lòng”, anh Thiết nói.

Trước đó, Đại Đoàn Kết Online đưa tin, lúc 14h ngày 26/2 ca nô số hiệu QNa1152 của Công ty TNHH MTV Du lịch Phương Đông chở 39 người từ Cù Lao Chàm về Cửa Đại, khi về đến gần bờ Cửa Đại thì gặp dòng nước cản, bị tai nạn.

Tính đến 15h ngày 27/2 đã có 15 người chết, mất tích 2 người, 22 người được cứu sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ lật ca nô: 'Gia đình đi 12 người, nhưng đã chết 8 người rồi...'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO