Vụ lật thuyền thương tâm ở Lào Cai: Đã tìm được cả 5 thi thể, là anh em họ hàng

Trung Dũng 17/08/2022 14:43

Liên quan đến vụ lật thuyền trên sông Chảy, thuộc xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai, Lào Cai vào sáng 15/8, ngày 17/8, lực lượng chức năng đã tìm thêm được 3 thi thể, nâng số thi thể được tìm thấy sau vụ lật thuyền là 5 người.

Cụ thể, khoảng 7h30 sáng nay, 3 thi thể được tìm thấy là bà G.T.D. (44 tuổi) cách hiện trường vụ lật thuyền khoảng 4 km. Tiếp đó, đến khoảng 8h30, thi thể cháu L.T.Th.T. (2 tuổi) được tìm thấy cách hiện trường khoảng 6 km. Đến hơn 9h cùng ngày, thi thể của cháu L.A.Q. (4 tuổi) được tìm thấy cách hiện trường khoảng hơn 10 km.

Không kể ngày đêm, hàng trăm người được huy động để tìm kiếm các thi thể sau vụ lật thuyền
Không kể ngày đêm, hàng trăm người được huy động để tìm kiếm các thi thể sau vụ lật thuyền.

“5 người gặp nạn trong vụ lật thuyền này đều có quan hệ họ hàng. Chiếc thuyền được sử dụng là loại phương tiện gia dụng, không phải thuyền chở khách. Thời điểm gặp nạn, cả 5 người trên thuyền đều không mặc áo phao”, lãnh đạo xã Bản Mế cho biết.

Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết đưa tin, ngày 15/8, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên sông Chảy, thuộc địa phận thôn Cốc Rế, xã Bản Mế (Si Ma Cai, Lào Cai). Chiếc thuyền chở 5 người cùng trú tại thôn Cốc Rế không may đi vào dòng nước xiết. Thuyền bị lật làm cả 5 người trên thuyền rơi xuống sông.

Sau khi nhận được thông tin, UBND xã Bản Mế (Si Ma Cai, Lào Cai) đã huy động lực lượng tại chỗ tìm kiếm các nạn nhân. Đến 13h cùng ngày đã tìm được thi thể cháu L.A.T. (2 tuổi). Đến khoảng 6h sáng 16/8, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể bà S.T.D. (53 tuổi).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ lật thuyền thương tâm ở Lào Cai: Đã tìm được cả 5 thi thể, là anh em họ hàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO