Vụ lật xe khách ở Phú Thọ: Mổ thành công lấy thai nhi 8 tháng tuổi

Tuấn Trung 30/01/2023 14:21

Sáng 30/1, trao đổi với Báo Đại Đoàn Kết, bà Nguyễn Thị Hạnh, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Tân Sơn (Phú Thọ) cho biết, đơn vị đã tiến hành mổ cứu thai nhi 8 tháng tuổi của sản phụ trong vụ tai nạn khiến 10 người bị thương (trong đó có sản phụ) ở Đèo Cón, xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn vào chiều 29/1.

Hiện trường vụ tai nạn tại Đèo Cón, xã Thu Cúc khiến 10 người bị thương
Hiện trường vụ tai nạn tại Đèo Cón, xã Thu Cúc khiến 10 người bị thương.

Theo bà Hạnh, sản phụ nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, khi kiểm tra, các bác sĩ thấy có hiện tượng suy tim thai, chấn thương vùng chậu hông. “Thấy vậy, các bác sĩ của Trung tâm y tế huyện Tân Sơn đã hội chẩn với Bệnh viện tỉnh Phú Thọ và tiến hành mổ cấp cứu thành công. Đó là bé trai, nặng 2,6 kg.

Sau khi mổ thành công, sản phụ và bé trai đã được chuyển ra Bệnh viện đa khoa tỉnh để theo dõi”, bà Hạnh cho biết.

Cũng theo bà Hạnh, trong số 10 người bị thương trong vụ tai nạn tại Đèo Cón, 5 người đã được chuyển ra Bệnh viện đa khoa tỉnh, 5 người còn lại sau được Trung tâm y tế huyện sơ cứu đã cơ bản xuất viện về nhà.

Trước đó, Khoảng 14h ngày 29/1, tại Km2+100 thuộc địa phận Đèo Cón, xã Thu Cúc xe khách mang BKS 29F-007.91 chở 53 người đã lao vào ta-luy dương và bị lật khiến làm 10 người bị thương, trong đó có 5 người bị thương nặng, 5 người bị xây xát nhẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ lật xe khách ở Phú Thọ: Mổ thành công lấy thai nhi 8 tháng tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO