Vụ ly hôn của vợ chồng chủ Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên: Lại hoãn xét xử phúc thẩm

Lê Anh 19/09/2019 05:00

Ngày 18/9, TAND cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa phúc thẩm nhằm xem xét kháng cáo của các đương sự trong vụ án ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ (48 tuổi, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên) và bà Lê Hoàng Diệp Thảo (46 tuổi), tuy nhiên một lần nữa Chủ tọa phiên tòa lại thông báo tạm hoãn xét xử.

Theo đó, đại diện của bà Diệp Thảo là các Luật sư Phạm Công Hùng và Lê Thị Kim Liên xin hoãn phiên tòa, với lý do phải có mặt trong một vụ xét xử khác. Riêng bà Thảo cũng có đơn xin hoãn phiên xét xử này. Về phía Luật sư Bùi Quang Nghiêm (bảo vệ quyền lợi cho 7 công ty thuộc Tập đoàn Trung Nguyên) cũng có đơn xin hoãn. Một số đại diện pháp nhân (ngân hàng) có quyền và trách nhiệm liên quan cũng có đơn xin hoãn. Từ các lý do đó, đại diện Viện Kiểm sát đề nghị hoãn phiên xử để đảm bảo quyền lợi của các bên liên quan, sau đó HĐXX cấp phúc thẩm hội ý và thông báo tạm hoãn xét xử vụ án.

Trước đó, HĐXX điểm danh sự có mặt của đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của ông Vũ là Luật sư Trương Thị Hòa và ông Nguyễn Duy Phước (đại diện cho 7 công ty thuộc Tập đoàn Trung Nguyên) tại tòa. Về phía bà Diệp Thảo xin vắng mặt tại tòa, và ủy quyền cho người đại diện và các luật sư bảo vệ. HĐXX cấp phúc thẩm thông báo xử kín theo yêu cầu của bà Thảo, chỉ cho phép báo chí được phép tác nghiệp trong lúc tòa làm thủ tục và tuyên án.

Vụ ly hôn của vợ chồng chủ Tập đoàn Trung Nguyên được TAND TP HCM xử sơ thẩm vào ngày 27/3, tuyên án sơ thẩm đã chấp thuận ly hôn theo yêu cầu phía nguyên đơn là bà Thảo, giao quyền nuôi 4 con chung cho bà Thảo. Trong khi đó, ông Vũ có quyền thăm con, trách nhiệm chu cấp cho 4 con mỗi năm tổng cộng 10 tỷ đồng. Về tài sản, cấp sơ thẩm tuyên chia tỷ lệ ông Vũ nhận 60% và bà Thảo nhận 40%.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ ly hôn của vợ chồng chủ Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên: Lại hoãn xét xử phúc thẩm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO