Vụ môi giới bán dâm cho đại gia: Lục Triều Vỹ khai gì?

14/07/2020 14:20

Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an, ngày 13/7 cho biết đang tạm giữ hình sự Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Đối tượng Lục Triều Vỹ.

Bước đầu Vỹ khai từng có thời gian tìm hiểu hoạt động mại dâm ở Singapore. Sau khi về Việt Nam, với vẻ điển trai, Vỹ tìm cách tiến thân vào làng giải trí để tiếp cận các người mẫu, diễn viên rồi gợi ý họ bán dâm cho các đại gia. Chỉ sau một thời gian ngắn, Vỹ đã lôi kéo được nhiều người đẹp tham gia vào đường dây mại dâm cao cấp. Khi các đại gia có nhu cầu mua dâm, Vỹ đều đáp ứng với giá bán dâm từ vài ngàn lên đến hàng chục ngàn USD. Một số đại gia muốn mua dâm người nổi tiếng, Vỹ nghĩ ra cách làm giả CMND các người mẫu, diễn viên để đánh lừa, thu lợi hàng chục ngàn USD.

Điển hình, vào ngày 12/7, 3 đại gia liên hệ với Vỹ mua dâm người mẫu, diễn viên. Lúc này, Vỹ điều 3 người đẹp đến một khách sạn 4 sao trên đường Tôn Đức Thắng (quận 1) để "mây mưa" với khách với giá từ 18.000 USD - 30.000 USD. Đáng nói, trong số 3 người đẹp Vỹ giới thiệu là người mẫu, diễn viên, chỉ có 1 người là thật, 2 người còn lại giả mạo. Những vụ môi giới bán dâm, Vỹ được nhận 30% hoa hồng.

C02 cũng đang tạm giữ Nguyễn Thị Hương (25 tuổi, ngụ TP Hà Nội) và Nguyễn Thị Thanh Ngân (18 tuổi, ngụ TP HCM) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, Hương và Ngân từng làm nghề chăm sóc sắc đẹp ở TP HCM nên quen biết nhau. Sau khi giải nghệ, Hương ra Hà Nội rồi móc nối với Ngân lập đường dây bán dâm ở nhiều tỉnh, TP. Nhờ các mối quan hệ xã hội, Hương và Ngân chiêu mộ những chân dài tuổi đời dưới 25, có nhan sắc để tham gia đường dây này. Nhóm khách hàng mua dâm họ hướng đến là các doanh nhân thành đạt.

Theo điều tra, người mua dâm phải trả 10-20 triệu đồng với mỗi lần qua đêm. Nếu đi tour dài ngày, giá có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Hai hot girl này hưởng lợi 30% trong số đó.

Ngày 5/7, đột kích đồng loạt một số khách sạn ở TP Hà Nội và TP HCM, 4 tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự phát hiện 6 đôi nam nữ đang mua bán dâm với giá 10 triệu đồng/lần.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ môi giới bán dâm cho đại gia: Lục Triều Vỹ khai gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO