Vụ nam sinh tông trúng cụ bà trên phố đi bộ: Nạn nhân đã tử vong

Theo Dantri 17/05/2020 19:22

Cụ bà bị nam sinh cấp 2 đi xe đạp tông trúng trên phố đi bộ Hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tử vong. Vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm tích cực điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

Vụ nam sinh tông trúng cụ bà trên phố đi bộ: Nạn nhân đã tử vong

Hiện trường vụ tai nạn trên phố Hàng Khay (Ảnh: CTV).

Thông tin nêu trên được một lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm) xác nhận với PV Dân trí vào sáng 17/5.

“Cụ bà là người ở địa phương khác đến tạm trú trên địa bàn phường Tràng Tiền. Vụ việc đang được Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Hoàn Kiếm thụ lý giải quyết” - vị lãnh đạo nói.

Cùng ngày, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho hay, đơn vị này đang điều tra, xử lý vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 6h30 sáng 16/5, trong quá trình đi bộ sang đường ở phố Hàng Khay, cụ bà bất ngờ bị một nam học sinh đi xe đạp đâm trúng. Hậu quả, cụ bà bị thương phải nhập viện điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Một lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền cho biết, ở thời điểm vụ việc xảy ra, mật độ phương tiện lưu thông trên phố Hàng Khay rất đông.

“Học sinh này sinh năm 2007, hiện đang học lớp 7, do không quan sát nên đã xảy ra va chạm với cụ bà. Trước đó, nạn nhân có đi tập thể dục quanh Hồ Gươm, khi sang đường để trở về nhà thì gặp tai nạn” - vị lãnh đạo Công an phường cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ nam sinh tông trúng cụ bà trên phố đi bộ: Nạn nhân đã tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO