Vụ ‘người đàn bà đòi thông chốt kiểm dịch', phạt 2,5 triệu đồng

Tấn Thành - Chí Đại 31/07/2021 10:01

UBND xã Điện Hòa đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà P.T.B., trú thôn Quan Châu, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vàng, TP Đà Nẵng 2,5 triệu đồng.

Sáng ngày 31/7, lãnh Công an xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà P.T.B., trú thôn Quan Châu với số tiền 2,5 triệu đồng về vi phạm trong lĩnh vực an ninh, trật tự an toàn xã hội.

Bà B. gây rối trật tự tại chốt kiểm dịch Covid-19.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đưa tin, ngày 28/7, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người phụ nữ chửi bới, chống đối lực lượng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát dịch thuộc địa bàn thôn Bích Bắc, xã Điện Hòa khiến dư luận bức xúc.

Trước đó, ngày 22/7, vì công tác phòng, chống dịch Covid-19, UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu người dân từ Đà Nẵng tạm thời không được vào địa phương này nếu không khai báo lý do chính đáng và vào Quảng Nam sẽ cách ly tập trung ít nhất 7 ngày và tự theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi cư trú 7 ngày, kể cả người đã tiêm đủ 2 liều vaccine phòng bệnh Covid-19, người đã có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ ‘người đàn bà đòi thông chốt kiểm dịch', phạt 2,5 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO