Vụ người đẹp 'Về nhà đi con' lộ clip 'nóng': Công an vào cuộc đều tra

Minh Thư 28/05/2021 20:00

Cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ clip "nóng" được cho là của nữ diễn viên "Về nhà đi con" bị phát tán trên mạng xã hội hôm 27/5.

Đoạn clip "nóng" của người đẹp từng tham gia "Về nhà đi con" lan truyền trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ clip "nóng" được cho là của nữ diễn viên "Về nhà đi con" bị phát tán trên mạng xã hội, chiều 28/5, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang xác minh làm rõ vụ việc.

Được biết, sau khi clip "nóng" của nữ diễn viên bị phát tán lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm không nhỏ của cư dân mạng, người này đã đến cơ quan công an để trình báo về sự việc nhưng chưa làm đơn.

Hiện, cơ quan công an đang vận động chị T. đến làm việc và làm đơn trình báo.

Về thông tin đoạn clip nhạy cảm bị phát tán sau khi người đẹp "Về nhà đi con" làm việc với cán bộ công an phường, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa cho biết, cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc và có thông tin cụ thể sau.

Trước đó, vào ngày 27/5, một đoạn clip dài khoảng 8 phút, ghi lại cảnh ân ái giữa một cặp đôi nam nữ được lan truyền trên các trang mạng xã hội, thu hút rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận.

Người phụ nữ trong đoạn clip được xác định là V.T.A.T. (23 tuổi), hiện là diễn viên, từng tham gia một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình đình đám "Về nhà đi con" và đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ người đẹp 'Về nhà đi con' lộ clip 'nóng': Công an vào cuộc đều tra

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO