Vụ người phụ nữ bị lột đồ, đánh ghen kinh hoàng ở Quảng Trị: Bị hại rút đơn

Minh Thư 24/09/2021 18:14

Các đối tượng đã liên hệ để hòa giải mâu thuẫn và bồi thường nhằm bù đắp tổn thất cho nạn nhân trong vụ đánh ghen kinh hoàng hồi tháng 7 ở Quảng Trị.

Ảnh minh họa.

Ngày 24//9, Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định không khởi tố vụ án đánh ghen xảy ra trên địa bàn hồi đầu tháng 7/2021 do phía bị hại rút đơn yêu cầu khởi tố.

Được biết, bị hại trong vụ việc này là chị Nguyễn Thị L.(42 tuổi, trú tại khu phố 6, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh).

Trước đó, chị L. đã gửi đơn trình báo tố giác tội phạm đến Công an huyện Gio Linh để tố giác hành vi bắt giữ người và làm nhục người khác đối với Bùi Thị Trang (40 tuổi), Bùi Thị Nhung (38 tuổi) và Lê Thị Quỳnh Nh. (18 tuổi), cùng trú tại xã Gio Sơn, huyện Gio Linh.

Theo trình báo, vào tối ngày 10/7, chị L. đang ngồi trên xe máy của mình và có nói chuyện qua lại với anh Lê Văn Linh (43 tuổi, trú tại xã Gio Sơn) tại tuyến đường liên thôn thuộc thôn Lại An (xã Gio Mỹ) thì bất ngờ bị 3 người phụ nữ nói trên cùng 2 người đàn ông khống chế, đánh đập.

Không những vậy, nhóm này còn lột áo quần trên người chị L. và sử dụng điện thoại quay clip tung lên mạng xã hội. Hai người đàn ông cản trở những người dân có ý định can ngăn vụ việc.

Sau đơn trình báo của chị L., Công an huyện Gio Linh đã vào cuộc xử lý các đối tượng liên quan.

Các đối tượng này đã liên hệ với gia đình chị để hòa giải mâu thuẫn và đã bồi thường chi phí 50 triệu đồng nhằm bù đắp tổn thất đã gây ra cho chị L..

Vì vậy, chị L. rút đơn yêu cầu khởi tố vụ án tại cơ quan Công an huyện Gio Linh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ người phụ nữ bị lột đồ, đánh ghen kinh hoàng ở Quảng Trị: Bị hại rút đơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO