Vụ người phụ nữ bị sát hại trong khách sạn: Camera ghi lại hình ảnh nghi phạm

Minh Thư 31/10/2020 21:56

Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh nghi phạm trong vụ người phụ nữ tử vong bất thường tại phòng khách sạn khi đối tượng này đứng tại quầy lễ tân làm thủ tục.

Hình ảnh nghi can khi đặt phòng do camera an ninh ghi lại.

Ngày 31/10, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đang khẩn trương tiến hành truy bắt nghi can liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong bất thường trong phòng khách sạn trên đường số 1, khu tái định cư Bình Chiểu (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức).

Trước đó, vào chiều ngày 29/10, tiếp tân khách sạn nói trên tiếp nhận một khách nam giới đi bằng xe máy không có biển kiểm soát vào đặt phòng.

Sau đó không lâu, một người phụ nữ lên phòng với người đàn ông này. Khoảng tầm 1 giờ đồng hồ sau, người đàn ông xuống trả phòng rồi rời đi trong vội vã. Chủ khách sạn không thấy người phụ nữ xuống cùng nên đã lên trên phòng kiểm tra thì phát hiện người này đã chết.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một sợi dây kẽm nghi là dùng để siết cổ nạn nhân.

Qua trích xuất camera của khách sạn, cơ quan điều tra đã tiến hành nhận dạng nghi can sát hại người phụ nữ để truy bắt đối tượng.

Theo trình báo của nhân viên khách sạn, người này có dáng to, cao và mặc áo thun xanh, quần kaki, đi dép lê, đeo khẩu trang.

Được biết, nạn nhân là chị P.T.L. ( sinh năm 1975, quê Lào Cai).

Hiện, cơ quan chức năng đang khẩn trương truy bắt nghi phạm phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ người phụ nữ bị sát hại trong khách sạn: Camera ghi lại hình ảnh nghi phạm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO