Vụ người phụ nữ nhảy cầu ở Quảng Trị: Bất ngờ tìm thấy thi thể bé gái 4 tuổi

Nghĩa Văn 24/06/2022 12:11

Liên quan đến vụ việc một người phụ nữ bỏ lại đồ dùng cá nhân trên cầu Cửa Việt (thị trấn Cửa Việt, Gio Linh, Quảng Trị), rồi nhảy xuống sông Thạch Hãn, trong quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng bất ngờ tìm thấy thi thể của một cháu bé 4 tuổi.

Ngày 24/6, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Văn Phương Chủ tịch UBND xã Triệu An (Triệu Phong, Quảng Trị) xác nhận thông tin trên.

Ông Nguyễn Văn Phương cho biết thêm, thi thể tìm thấy trên địa phận xã Triệu An là của bé gái khoảng 4 tuổi và ông nhận được thông tin này vào lúc 9h45 cùng ngày.

“Hiện, thi thể của cháu bé đang được lực lượng chức năng tiến hành xác minh để bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Các cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng, Công an… vẫn đang tiếp tục tìm kiếm người phụ nữ”, ông Nguyễn Văn Phương cho biết thêm.

Liên quan đến vấn đề này, ông Lê Nhật Tiến, Chủ tịch UBND xã Cam Thủy cho biết, trên địa bàn có một phụ nữ trùng với giấy tờ tùy thân như trên và đi khỏi nhà từ sáng ngày hôm qua (23/6).

Người phụ nữ này có con gái 4 tuổi.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thi thể của người phụ nữ.
Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thi thể của người phụ nữ.

Trước đó, như đã thông tin, vào khoảng 11h20’ ngày 23/5, một người phụ nữ điều khiển xe máy hiệu Honda đến cầu Cửa Việt (đoạn thuộc địa phận thị trấn Cửa Việt, Gio Linh), bỏ lại đồ dùng cá nhân và nhảy xuống sông Thạch Hãn.

Tiếp nhận thông tin, UBND thị trấn Cửa Việt cùng lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành tìm kiếm.

Kiểm tra đồ dùng cá nhân người phụ nữ này để lại trên cầu, lực lượng chức năng phát hiện có giấy tờ tùy thân mang tên L.Đ.T.C.N. (25 tuổi, địa chỉ Cam Thủy, Cam Lộ, Quảng Trị).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ người phụ nữ nhảy cầu ở Quảng Trị: Bất ngờ tìm thấy thi thể bé gái 4 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO