Vụ nhóm người cởi áo ngực giữa bãi biển: Đề nghị phạt hành chính đơn vị tổ chức

Điền Bắc 29/07/2022 13:38

Liên quan đến vụ việc nhóm du khách chơi Team Building phản cảm trên bãi biển Cửa Lò (Nghệ An), khiến dư luận dậy sóng trong 2 ngày qua, cơ quan chức năng thị xã Cửa Lò đã tham mưu cho cấp có thẩm quyền xử phạt hành chính đơn vị tổ chức.

Chiều ngày 29/7, ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng phòng Văn hóa - thông tin thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, sáng cùng ngày, Phòng đã làm việc với đơn vị tổ chức cho đoàn khách vui chơi có hành động phản cảm trên bãi biển Cửa Lò vào ngày 27/7.

Quá trình xác minh, cho thấy đoàn khách đã gây mất trật tự công cộng, ảnh hưởng đến hoạt động chung của toàn thị xã.

"Do đó, chúng tôi đã tham mưu cho UBND thị xã Cửa Lò xử phạt hành chính đơn vị tổ chức", ông Sơn cho biết thêm.

Một số thành viên trong nhóm du khách không ngần ngại cởi áo ngực để chơi, dù lúc này rất đông du khách thập phương đang tắm biển.

Trong khi đó, theo đơn vị tổ chức sự kiện cung cấp, đây là hoạt động tự phát của công ty dành cho cán bộ, nhân viên và nằm ngoài chương trình kịch bản đã thống nhất trước đó giữa hai bên.

Do là chương trình tự phát nên không có đạo cụ, dụng cụ.

Có thông tin cho rằng, do mức giải thưởng đưa ra "khủng" nên nhiều chị em đã cởi áo ngực để lấy được nhiều nước hơn, bất chấp thời điểm đó trên bãi biển Cửa Lò rất đông du khách, trong đó có cả trẻ em.

Riêng, đoàn khách trong các video mà người dân quay lại, qua xác minh được biết là nhân viên của Công ty TNHH N.N. (ở Phú Thọ) Phòng Văn hóa - thông tin đã liên hệ và yêu cầu làm bản tường trình và sẽ có hướng xử lý sau.

Những hình ảnh phản cảm của nhóm du khách.

Trước đó, ngày 28/7, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng hơn 1 phút ghi lại cảnh nhóm du khách chơi team building trên bãi biển Cửa Lò có những hình ảnh phản cảm.

Thậm chí, một số phụ nữ còn cởi phăng cả áo ngực để chơi trò chơi tiếp nước, khiến dư luận dậy sóng.

Điều đáng nói, thời điểm nhóm người này chơi trên bãi biển Cửa Lò có rất nhiều du khách thập phương, trong đó có rất nhiều trẻ nhỏ đang tắm biển.

Cộng đồng mạng đa số đều lên án hành động của nhóm du khách này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ nhóm người cởi áo ngực giữa bãi biển: Đề nghị phạt hành chính đơn vị tổ chức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO