Vũ Như Quỳnh và dàn người đẹp 'đã quen mặt' tại đấu trường nhan sắc

Thảo Vy 05/09/2022 08:53

Vũ Như Quỳnh, Trần Tuyết Như và dàn thí sinh tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình 2022 vốn "đã quen mặt” tại đấu trường nhan sắc.

Dàn người đẹp 'đã quen mặt' tại đấu trường nhan sắc.

Đáng chú ý là các trường hợp bước ra từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gồm: Trần Tuyết Như (Top 16), Bùi Lý Thiên Hương (Top 16), Đỗ Trịnh Quỳnh Như (Top 41). Võ Thị Thương, Vũ Như Quỳnh cũng là cựu thí sinh Miss World Vietnam 2022 - cuộc thi vừa kết thúc vào đầu tháng 8.

Trần Tuyết Như

Trong số những gương mặt quen thuộc, Tuyết Như - cựu thí sinh “The Face Vietnam 2018” cũng là một trong số người đẹp được công chúng chú ý khi sở hữu số đo hình thể chuẩn chỉnh và có kinh nghiệm tham gia nhiều chương trình thực tế.

Trần Tuyết Như vốn là thí sinh quen mặt tại đấu trường nhan sắc.

Trần Tuyết Như 27 tuổi, đến từ Thái Bình, từng tốt nghiệp trường Cao đẳng El Camino College, Mỹ. Cô đạt danh hiệu Á Hậu 1 cùng với 2 giải phụ Thí sinh thanh lịch, Thí sinh có nụ cười đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Trung Quốc - Châu Á năm 2017. Trước khi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, Tuyết Như từng lọt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tuyết Như cũng từng để lại ấn tượng trong lòng công chúng khi tham gia “The Face Vietnam 2018”.

Trở lại cuộc đua nhan sắc, Trần Tuyết Như ghi danh vào đấu trường Miss Grand Vietnam 2022. Ngay khi trang chủ của cuộc thi đăng tải hồ sơ của thí sinh Trần Tuyết Như đã thu hút sự chú ý của cộng đồng fans sắc đẹp. Vốn là một gương mặt quen thuộc của giới sắc đẹp, Tuyết Như được mong chờ sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Bùi Lý Thiên Hương

Thiên Hương từng xuất sắc lọt Top 16 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Bùi Lý Thiên Hương là hoa hậu trẻ thuộc thế hệ 9X sở hữu danh sách dài những danh hiệu từ các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng gây dấu ấn, là gương mặt nổi bật trong làng nhan sắc Việt khi tham dự cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.

Mới đây, trang fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 vừa đăng tải profile của thí sinh Bùi Lý Thiên Hương. Với chiều cao 1m73 và nhan sắc cực kỳ cuốn hút, Thiên Hương từng xuất sắc lọt Top 16 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Việc Thiên Hương quyết định quay trở lại với đường đua sắc đẹp đang khiến các fans xôn xao.

Trước khi đến với Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, cô nàng đã từng "làm mưa làm gió" với nhan sắc rực sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Sau khi dừng chân ở Top 16 đầy tiếc nuối, người đẹp An Giang tiếp tục gây bất ngờ khi tiếp tục trở thành thí sinh của Miss Grand Vietnam 2022.

Bùi Lý Thiên Hương luôn muốn thử sức bản thân ở một đấu trường khác mới mẻ hơn.

Dù mỹ nhân An Giang từng đăng quang Hoa hậu Toàn thế giới 2018 nhưng Bùi Lý Thiên Hương luôn muốn thử sức bản thân ở một đấu trường khác mới mẻ hơn. Thí sinh tài năng là nhan sắc gây chú ý ở vòng sơ khảo khu vực phía Nam. Đại diện An Giang sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông với làn da trắng và phong cách dịu dàng, đằm thắm. Tuy nhiên, Thiên Hương có cá tính rất năng động, khác hẳn ngoại hình của mình.

Đỗ Trịnh Quỳnh Như

Trước khi đến với Miss Grand, Quỳnh Như xuất sắc với hàng loạt thành tích khi tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Đỗ Trịnh Quỳnh Như 25 tuổi nổi tiếng nhờ những clip chia sẻ về nghề người mẫu trên nền tảng Tik Tok. Hiện tại, công việc chính của cô là nghề người mẫu và sáng tạo nội dung.

Trước khi đến với Miss Grand, Quỳnh Như xuất sắc với hàng loạt thành tích như: Quán quân Vietnam Fitness Model 2017, Top 5 Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam. Năm 2017 cô trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Model Of The World 2017 tại Trung Quốc…

Vốn sở hữu nhiều lợi thế khi đến với đấu trường nhan sắc, Đỗ Trịnh Quỳnh Như cao 1,74m, số đo ba vòng 85-65-94. Cô có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, gây chú ý bởi vẻ quyến rũ.

Võ Thị Thương

Người đẹp Võ Thị Thương - Top 20 Miss World Vietnam 2022 cũng vừa chính thức ghi danh tham gia Miss Grand Viet Nam. Người đẹp đến từ Quảng Nam, 21 tuổi và cũng có một bảng thành tích tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Người đẹp Võ Thị Thương - Top 20 Miss World Vietnam 2022 cũng vừa chính thức ghi danh tham gia Miss Grand Viet Nam.

Võ Thị Thương đạt thành tích Top 5 ở Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng, Top 45 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020. Kỹ năng trình diễn của ứng viên này tương đối ổn định.

Trong đêm chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vừa qua, Võ Thị Thương là một trong những thí sinh catwalk ấn tượng nhất. Phần thi áo tắm của cô được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn sắc đẹp. Võ Thị Thương ghi điểm với những sải bước nhanh, chắc chắn và tự tin. Chính vì thế, màn trình diễn của cô luôn tạo điểm nhấn riêng.

Người đẹp ghi điểm vì trình diễn catwalk đẹp mắt, tự tin.

Tuy vậy, với chiều cao 1,67 m cùng những hạn chế khác về giao tiếp, ứng xử, Võ Thị Thương dừng chân ở Top 20 chung cuộc. Theo một số khán giả, ứng viên đến từ Quảng Nam có tiềm năng phát triển sự nghiệp người mẫu sau cuộc thi.

Vũ Như Quỳnh

Vũ Như Quỳnh là người mẫu tự do trước khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Vũ Như Quỳnh là người mẫu tự do trước khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Cô đến từ Gia Lai và từng có loạt thành tích ấn tượng trên các đấu trường nhan sắc trong nước. Cụ thể, Vũ Như Quỳnh lọt Top 5 Hoa khôi Thủ đô, giành giải Người đẹp Áo dài 2019 và lọt Top 37 Miss World Vietnam 2022.

Vũ Như Quỳnh 24 tuổi, quê ở Gia Lai. Cô sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo 3 vòng quyến rũ 79-60-91 cm. Như Quỳnh hiện đang là sinh viên Đại học dân lập Phương Đông. Cô gái 21 tuổi được yêu thích nhờ nhan sắc khả ái, khuôn mặt hút hồn khi tạo dáng trước camera.

Người đẹp từng lọt Top 37 Miss World Vietnam 2022.

Đến với Miss Grand Viet Nam 2022, Vũ Như Quỳnh cho biết cô mong muốn lan tỏa giá trị tích cực của cuộc sống đến cộng đồng, và có cơ hội giúp đỡ những người khó khăn trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vũ Như Quỳnh và dàn người đẹp 'đã quen mặt' tại đấu trường nhan sắc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO