Vụ nổ súng tại quán karaoke ở Tiền Giang: 20 người dương tính ma tuý

Minh Thư 17/03/2021 19:48

Qua test nhanh 35 người có mặt tại thời điểm nổ súng, lực lượng chức năng phát hiện có 20 người dương tính với chất ma túy.

Quán karaoke xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ nổ súng tại quán karaoke làm 1 người chết, 2 người bị thương ở Tiền Giang, chiều ngày 17/3, Công an tỉnh này đã tiến hành mời làm việc và kiểm tra nhanh 35 người có mặt tại quán karaoke thời điểm xảy ra vụ việc.

Kết quả có 20 người dương tính với chất ma túy.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 1h ngày 17/3, tại quán karaoke X.O (đường Nguyễn Minh Đường, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) xảy ra vụ mâu thuẫn dẫn đến hỗn chiến nghi có nổ súng.

Vụ việc khiến Nguyễn Thanh Hải (còn gọi là Hải Bạch, 33 tuổi, trú tại phường 2, TP Mỹ Tho) tử vong, còn một người tên Triều (biệt danh là Triều “điên”) và một người nữa bị thương, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang nhưng do vết thương quá nặng nên được chuyển tiếp lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, thu giữ giữ nhiều vỏ đạn (chưa rõ loại) trong phòng hát karaoke và ngoài đường phía trước quán karaoke, đồng thời mời làm việc và kiểm tra nhanh 35 người tại quán karaoke X.O.

Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện có 20 người dương tính với chất ma túy.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Mỹ Tho cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ nổ súng tại quán karaoke ở Tiền Giang: 20 người dương tính ma tuý

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO