Vụ pha chế xăng dầu giả ở Đồng Nai: Thêm một chủ doanh nghiệp bị bắt

Hữu Vinh - Nguyễn Lộc 19/05/2021 12:13

Liên quan đến chuyên án 920G, sáng 19/5, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám xét và bắt giữ ông Bùi Ngọc Toàn, chủ của Công ty TNHH VT-TM Phúc Đại An.

Cảnh sát cơ động đang bảo vệ hiện trường trạm xăng dầu 233 ở huyện Trảng Bom, Đồng Nai.

Chủ Công ty TNHH VT-TM Phúc Đại An, một trong những doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu lâu năm ở Đồng Nai, bị bắt do có liên quan vụ pha chế và buôn lậu xăng giả trong chuyên án 920G mà Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với lực lượng của Bộ Công an và các tỉnh thành đang mở rộng điều tra.

Theo đó, từ sáng sớm ngày 19/5, Công an tỉnh Đồng Nai đã triển khai lực lượng, khám xét khẩn cấp trạm kinh doanh xăng dầu của doanh nghiệp này tại ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) và nơi ở của đối tượng Bùi Ngọc Toàn (68 tuổi).

Lực lượng chức năng khám xét trạm xăng dầu 233.
Lực lượng chức năng khám xét trạm xăng dầu 233.

Tại đây, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đã phát hiện và thu giữ nhiều vật chứng liên quan đến hành vi buôn lậu trong đường dây buôn lậu, sản xuất xăng giả tại Đồng Nai.

Trước đó một ngày, ngày 18/5, Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp chủ Công ty TNHH Việt Khánh Anh (khu phố 3, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) - bà Nguyễn Thị Như Mỹ. Đồng thời tiến hành khám xét nơi ở, phong tỏa, khám xét trạm xăng dầu Trảng Dài (đường Bùi Trọng Nghĩa, khu phố 3, phường Trảng Dài)…

Như vậy đến thời điểm tại, đã có 60 đối tượng có liên quan đến đường dây sản xuất buôn bán xăng giả do Phan Thanh Hữu (64 tuổi, ngụ TP HCM) cầm đầu đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

Hiện, Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý các đối tượng liên quan theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ pha chế xăng dầu giả ở Đồng Nai: Thêm một chủ doanh nghiệp bị bắt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO