Vụ phụ huynh hành hung học sinh: Công an Bình Dương đang xác minh

Quốc Định 02/03/2022 18:33

Trong lúc giáo viên của một trường THCS tại tỉnh Bình Dương đang hòa giải giữa hai em học sinh cùng lớp thì một phụ huynh tấn công em lớp trưởng (người tham gia hòa giải) dẫn đến nữ sinh này phải nhập viện. Công an đang vào cuộc xác minh vụ việc.

Chiều 2/3, Trường THCS Chánh Nghĩa (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết, đang phối hợp với cơ quan Công an TP Thủ Dầu Một để giải quyết vụ một nữ sinh bị phụ huynh của một bạn cùng lớp hành hung ngay tại trường.

Theo Ban giám hiệu Trường Chánh Nghĩa, sáng cùng ngày, em T. là lớp trưởng của lớp 9A3 trường THCS Chánh Nghĩa cùng giáo viên chủ nhiệm tổ chức buổi hoà giải giữa 2 bạn trong lớp là H. và K. (cùng 15 tuổi) vì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau vào ngày 28/2.

Trường THCS Chánh Nghĩa nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Minh Thắm)

Tham dự buổi hoà giải có 2 em học sinh và phụ huynh cùng giáo viên chủ nhiệm và em T.. Tuy nhiên, khi mọi người đang chuẩn bị bước vào phòng làm việc thì em T. thấy mẹ của K. có ý định đánh H. nên đã can ngăn.

Sau đó, phụ huynh của em K. đã tấn công, đánh vào vùng đầu, mặt và người của em T. khiến nữ sinh này bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã thông báo cho cơ quan công an để phối hợp giải quyết, đồng thời mời phụ huynh của em K. về trụ sở để lấy lời khai.

Hiện cơ quan công an đang làm thủ tục giám định thương tích của nữ sinh T. để có cơ sở xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ phụ huynh hành hung học sinh: Công an Bình Dương đang xác minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO