Vụ 'sát hại thai phụ và mẹ chồng' tại Thanh Hóa: Do tranh chấp đất đai

Trịnh Minh 28/10/2021 18:45

Sau cuộc cãi vã về đất nông nghiệp, Phạm Khắc Tiến đã chạy sang cửa hàng bán thịt chó lấy 1 con dao dài 40 cm và chém nhiều nhát vào đầu, cổ khiến em dâu và cháu dâu thiệt mạng.

Chiều ngày 28/10, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Phạm Khắc Tiến (66 tuổi, trú thôn 1, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn) về hành vi giết người…

Hiện trường vụ thảm án.

Trước đó, do mâu thuẫn về đất nông nghiệp giữa gia đình Phạm Khắc Tiến và bà M.T.N. (64 tuổi, là em dâu của Tiến) nên chiều tối ngày 27/10, Tiến đạp xe sang nhà bà N, ở đây 2 người cãi nhau.

Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Tiến đã chạy sang cửa hàng bán thịt chó cạnh nhà bà N, lấy 1 con dao dài khoảng 40 cm rồi quay về nhà bà N và chém nhiều nhát vào đầu, cổ khiến bà N. chết ngay tại cửa nhà.

Chị L.T.P. (23 tuổi, là con dâu bà N. đang mang thai 22 tuần) nghe tiếng la hét của mẹ chồng chạy ra thì bị Tiến đuổi theo chém vào đầu, tay và gục xuống tại phòng ngủ.

Công an tỉnh Thanh Hóa có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân xảy ra sự việc.

Sau khi gây án, Tiến cầm dao và đi xe đạp về nhà mình. Hàng xóm nhà bà N. chạy sang thì thấy bà N. đã chết và đưa chị L.T.P. đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên đến bệnh viện chị P. và cháu bé trong bụng cũng thiệt mạng.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Giám đốc và Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động lực lượng đến hiện trường tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng. Biết không thể lẩn trốn, Phạm Khắc Tiến đã mang theo hung khí gây án đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ 'sát hại thai phụ và mẹ chồng' tại Thanh Hóa: Do tranh chấp đất đai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO