Vụ siêu xe gây tai nạn: Trích xuất camera, lấy mẫu vân tay trên vô lăng để truy tìm người cầm lái

B.Phúc (tổng hợp) 01/11/2022 08:07

Lực lượng chức năng đang trích xuất camera quanh khu vực sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) để làm rõ vụ tai nạn giao thông chết người liên quan đến siêu xe Ferrari 488.

Phần bên phải siêu xe Ferrari 488 biến dạng sau va chạm với xe máy. Ảnh: Vnexpress.

Ngày 31/10, lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội) cho biết, khi tiếp cận hiện trường vụ tai nạn giữa siêu xe Ferrari 488 và xe máy, cảnh sát kiểm tra thấy phần cửa bên ghế phụ xe ô tô đã bị khóa chặt. Như vậy, mọi di chuyển ra khỏi xe đều phải đi qua cửa bên phía ghế lái. Có thể người phụ nữ bị đau nên đã chuyển sang ghế lái để bước ra ngoài, dẫn đến hiểu lầm là người phụ nữ này điều khiển chiếc xe và gây tai nạn. Phần bên phải siêu xe Ferrari 488 biến dạng sau va chạm với xe máy.

"Chúng tôi trích xuất camera khu vực và thấy rằng, sau khi chiếc xe gây tai nạn, một người đàn ông bước ra khỏi xe ở phần ghế lái sau đó rời đi", vị này nói.

Lãnh đạo Đội CSGT số 6 cũng cho hay, đơn vị đang phối hợp với Đội Khám nghiệm - Phòng PC08 và Đội 2 - Phòng PC02 điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện lực lượng chức năng đang lấy mẫu vân tay lưu trên vô lăng xe để xác định người cầm lái trực tiếp.

Theo CSGT, cô gái trên ôtô cũng di chuyển sang ghế lái để bước ra ngoài do cửa ra của ghế này bị hư hỏng, dẫn đến nhiều người cho rằng đây là tài xế gây tai nạn.

Theo báo cáo ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 3h45 ngày 31/10. Siêu xe Ferrari 488 do anh H.B.V. (sinh năm 1997, trú tại phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển theo hướng Lê Quang Đạo - Hồ Tùng Mậu. Khi tới khu vực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ô tô va chạm với xe máy đi cùng chiều phía trước.

Tai nạn khiến tài xế xe máy là ông L.Đ.H. (58 tuổi, ở Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội) tử vong tại chỗ.

Ferrari 488 gây tai nạn thuộc dạng siêu hiếm ở Việt Nam

Chiếc xe trong vụ tai nạn là Ferrari 488 Pista Spider. Phương tiện này thuộc sản phẩm siêu xe hiệu nâng cao của hãng xe xứ Modena.

Đây là 1 trong 4 chiếc có mặt tại Việt Nam và là chiếc duy nhất "định cư" ở Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ siêu xe gây tai nạn: Trích xuất camera, lấy mẫu vân tay trên vô lăng để truy tìm người cầm lái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO