Vụ tai nạn làm 45 người thương vong tại Gia Lai: Tài xế xe tải âm tính với chất ma túy

Phạm Hưởng 19/05/2017 07:15

Ngày 18/5, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã có kết quả giám định ma túy lần 2 đối với Võ Văn Quý (27 tuổi, trú tại xã Cát Trinh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định), tài xế xe tải điều khiển xe tải quá tốc độ và đi không đúng làn đường gây tai nạn làm 13 người chết, 32 người bị thương.

Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, nhận thấy có nhiều bất thường, Công an tỉnh Gia Lai đã lấy mẫu máu để kiểm tra chất ma túy đối với tài xế Võ Văn Quý nhưng kết quả cho âm tính.

Tuy nhiên để đảm bảo khách quan, trung thực, Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục lấy mẫu gửi Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) để trưng cầu giám định ma túy lần 2.

Kết quả giám định lần 2 cũng không tìm thấy Ethanol và các chất ma túy thường gặp như: Morphin, Heroin, Methamphetamin, MDMA, Ketamin, MAM-6. Đồng thời, qua giám định 2 xe ô tô, lực lượng chức năng không phát hiện sự cố kỹ thuật về phương tiện.

Cùng ngày, ông Mai Xuân Hải, Giám đốc Sở Y tế Gia Lai cho biết, đến sáng ngày 18-5, còn 6 nạn nhân trong vụ tai nạn vẫn nằm điều trị tại bệnh viện trên địa bàn. Trong đó, tài xế Võ Văn Quý vẫn đang trong tình trạng hôn mê và thở máy, các nạn nhân còn lại sức khỏe đang dần bình phục.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ tai nạn làm 45 người thương vong tại Gia Lai: Tài xế xe tải âm tính với chất ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO