Vụ tai nạn xe khách tại Sơn La: 4 nạn nhân tử vong

G.Bảo 29/01/2023 08:59

Tính đến chiều 28/1 đã có 4 nạn nhân tử vong trong vụ xe khách đi ăn cưới gặp tai nạn tại xã Co Mạ, huyện Thuận Châu (Sơn La).

Lực lượng chức năng Công an tỉnh Sơn La có mặt tại hiện trường vụ tai nạn.

Theo nguồn tin từ Công an tỉn Sơn La: Ngày 28/1, một chiếc xe khách chở người đi dự đám cưới ở Sơn La thì mất lái khiến 7 người thương vong. Các lực lượng chức năng Công an tỉnh Sơn La đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo đó, tài xế xe khách hợp đồng BKS 29B-510.70 chở 17 người di chuyển từ huyện Thuận Châu đi đám cưới tại xã Chiềng Sơ, huyện Sông Mã. Khi đến đoạn đường thuộc bản Nong Vai (xã Co Mạ, huyện Thuận Châu) thì xảy ra tai nạn.

Địa điểm xảy ra tai nạn có đường cua gấp. Xe bị mất lái, lao xuống tà luy âm khoảng 30m làm 2 người tử vong tại chỗ, 5 người bị thương và được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Châu cấp cứu. 11 người còn lại bị xây xát.

Hiện trường xảy ra tai nạn. Ảnh: Công an tỉnh Sơn La.

Nhận được tin báo của người dân, đồng chí Đại tá Trần Thanh Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sơn La đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo thông tin cập nhật chiều ngày 28/1, trong số 5 người bị thương đã có 2 người tử vong trên đường di chuyển tới bệnh viện và 1 người đang chuyển tuyến xuống bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La.

Như vậy, trong vụ tai nạn này đã có 4 người tử vong.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ tai nạn xe khách tại Sơn La: 4 nạn nhân tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO